SAO » Chuyện làng sao

Gắn bó như keo sơn, tình nghĩa giữa Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đứt đoạn?

Thứ tư, 11/10/2017 14:03

Không chỉ không dự sự kiện cùng mà cả hai cũng đã xóa tài khoản của nhau trên mạng xã hội.

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi nghệ sĩ và ông bầu có mối quan hệ gắn kết bền chặt. Cả hai luôn song hành cùng nhau trong mọi sự kiện và mỗi chặng đường. Tuy nhiên gần đây, nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đang mâu thuẫn nội bộ, không còn mặn mà như mối thân tình trước kia nữa.

Tình cảm gắn bó bền chặt giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong nhiều năm dài khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ngọc Trinh từng là đại mỹ nhân đươc ông bầu Vũ Khắc Tiệp lăng xê thành công. Trong mọi sự kiện, nơi nào có Ngọc Trinh nơi đó có Vũ Khắc Tiệp và ngược lại. Có thể nói sẽ không có Ngọc Trinh của ngày hôm nay nếu không có Khắc Tiệp. Mối quan hệ của họ là tương trợ cho nhau. Trong các chuyến du lịch gần xa, cả hai không ngần ngại ghi lại hình ảnh đồ đôi xúng xính dạo phố. Hình ảnh thường xuyên được Vũ Khắc Tiệp và gà cưng khoe lên mạng xã hội.

Cả hai liên tục xuất hiện trong các sự kiện và thậm chí còn chụp "ảnh cưới" cùng nhau

Tuy nhiên dạo gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên lẻ bóng trong các dự án và không một lời nhắc đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trang cá nhân của cô cũng không còn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng đàn anh. Tương tự, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng ảnh cá nhân và những người bạn, chỉ có điều không phải "Nữ hoàng nội y". Không chỉ tránh nhắc về nhau bằng lời mà trên trang cá nhân, cả hai đã không còn giữ mối quan hệ bạn bè. Việc hủy kết bạn trên Facebook của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã khiến sự nghi ngờ về mối thâm tình giữa ông trùm và chân dài đã không còn "cơm lành canh ngọt".

Đem chuyện này hỏi Ngọc Trinh, cô chẳng ngần ngại thừa nhận rằng mình và "ông bầu" Khắc Tiệp xảy ra mâu thuẫn đã được hơn tháng nay. "Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa " - Ngọc Trinh tiết lộ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết thêm mối quan hệ giữa cô và Khắc Tiệp hiện tại đã trở lại bình thường nhưng cả hai vẫn chưa kết bạn lại cùng nhau trên mạng xã hội.

Cả hai huỷ hết bạn trên mạng xã hội

>> Ngọc Trinh cùng bạn bè đến thắp hương tại nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)