SAO » Chuyện làng sao

Gần đây nam thần Lee Jong Suk thay đổi quá nhiều sau khi yêu IU? Mặt sưng đến mức không thể nhận ra ở tuổi 33

Thứ tư, 23/08/2023 18:01

Nam diễn viên Lee Jong Suk gây xôn xao khi lên cân đột ngột, gương mặt sưng phù khiến dân tình tò mò. Phải chăng là do bạn gái IU đã nấu cho anh quá nhiều đồ ăn ngon?

Nhắc tới Lee Jong Suk chắc hẳn ai cũng quen thuộc. Anh nổi tiếng từ rất sớm. Năm 2010, Lee Jong Suk xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình pháp luật “Nữ công tố sành điệu”. Sau đó, anh đảm nhận vai chính trong dự án tình cảm lãng mạn “Khu vườn bí mật” của đài SBS do Kim Eun Sook viết kịch bản. Từ đó, danh tiếng của Lee Jong Suk được nhiều người biết đến.

Lee Jong Suk từng gây thương nhớ với gương mặt điển trai góc cạnh cùng nụ cười tỏa nắng

Lee Jong Suk là một người đàn ông cao và gầy trong suy nghĩ của nhiều người với khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, những bức ảnh gần đây của anh gây chú ý với khuôn mặt sưng phù khiến nhiều người thoạt nhìn không nhận ra.

Tuy nhiên, gần đây nam diễn viên gây xôn xao dư luận khi lên cân đột ngột, gương mặt sưng phù khiến dân tình choáng váng

Có vẻ như Lee Jong Suk đã tăng cân khá nhiều nhờ ăn uống. Một số người cho rằng, là một diễn viên thần tượng, Lee Jong Suk nên học cách quản lý cơ thể của mình. Những người khác lại trêu đùa từ khi công khai mối quan hệ với IU vào năm ngoái, anh trở nên vui vẻ hơn và ăn được nhiều món ngon bạn gái nấu, vì vậy, việc tăng cân là điều khó tránh khỏi.

Lee Jong Suk đã công khai tình cảm với nữ ca sĩ IU vào năm ngoái

Dù thế nào đi nữa, việc Lee Jong Suk tăng cân đột ngột lần này cũng cần phải có biện pháp giảm cân hợp lý. Bởi anh là diễn viên nổi tiếng nên việc quản lý cân nặng là điều cần thiết.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới