SAO » Chuyện làng sao

Gần đến ngày cưới Son Ye Jin, Hyun Bin gây sốt khi tái hiện lại biểu cảm gương mặt bá đạo trong 'Hạ cánh nơi anh'

Thứ hai, 07/03/2022 10:50

Nam diễn viên Hyun Bin trở thành tâm điểm chú ý vì hình ảnh vô cùng đáng yêu chẳng khác nào thời còn đóng phim với Son Ye Jin.

Mới đây, Hyun Bin đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Dazed. Khoác lên người trang phục suit bảnh bao, chồng sắp cưới của Son Ye Jin khiến nhiều fans bất ngờ khi có biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu. Người hâm mộ nhớ ngay đến những phân cảnh hờn dỗi của nhân vật Đại úy Ri do Hyun Bin đảm trong "Hạ cánh nơi anh".

Hyun Bin trên tạp chí Dazed số tháng mới.

Rõ ràng Hyun Bin đang muốn sống lại khoảng thời gian được làm việc chung với Son Ye Jin. Đây cũng là thời gian đáng nhớ nhất với hai người. Mối quan hệ của họ cũng từ đó mà trở nên gắn kết và ngọt ngào hơn.

Nam tài tử điển trai Hyun Bin tái hiện lại biểu cảm gương mặt bá đạo trong "Hạ cánh nơi anh".

Hyun Bin và Son Ye Jin từng có cơ hội hợp tác ở dự án "Cuộc đàm phán sinh tử" (2018). Tiếp đến họ quyết định "tái hợp" trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Lúc hai ngôi sao này đóng cặp, có không ít tin đồn cho rằng họ có quan hệ phim giả tình thật. Tuy nhiên cả Son Ye Jin lẫn Hyun Bin đều chối bay chối biến.

Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư trong tháng 3 này.

Phải đến tháng 1/2021, cặp đôi trên mới thừa nhận chuyện hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ảnh đi đánh golf tình tứ. Trải qua giai đoạn tìm hiểu, Son Ye Jin cuối cùng cũng đồng ý "về chung một nhà" với Hyun Bin. Họ thông báo sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết trong tháng 3 này. Mặc dù có tin tức tiết lộ đám cưới của hai người được cử hành ở khách sạn The Sheraton Grand Waterhill vào ngày 30/3 tới nhưng phía công ty quản lý từ chối xác nhận vì liên quan đến chuyện cá nhân của nghệ sĩ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới