SAO » Chuyện làng sao

Gần đến Noel nhưng khung cảnh trong nhà Đàm Vĩnh Hưng vẫn tan hoang

Thứ sáu, 16/12/2016 09:47

Sau khi công bố việc trả nợ cho mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng quyết định sẽ không trang hoàng nhà riêng đón Noel như mọi năm nữa.

Ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi khổ phải trả nợ tiền tỷ cho mẹ ruột được fan và nhiều nghệ sĩ đồng cảm. Một số người thân thiết tiết lộ, mẹ Mr. Đàm vì nghiện cờ bạc nên mới vay nợ nhiều người. Dù Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng khuyên, thuyết phục nhưng cuối cùng bà vẫn "ngựa quen đường cũ". Khi không thể chịu đựng thêm một giây phút nào nữa, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai mọi chuyện.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nức nở cho biết năm nay không tổ chức Noel hoành tráng tại nhà riêng cho fans đến chụp ảnh như mọi năm nữa, dù đây là thứ vui duy nhất trong tuổi thơ của anh. Nam ca sĩ đã dựng lên hết, mua đồ về nhưng vẫn quyết định dẹp đi. Đàm Vĩnh Hưng không thể vui nổi khi những chủ nợ phải đau khổ.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ khung cảnh ảm đạm trong biệt thự của mình. Nhìn khung cảnh tiêu điều khiến nhiều người xót xa. Nam ca sĩ xúc động viết: "Xin lỗi Chúa của con. Năm nay con sẽ đón mừng ngày ở một nơi khác".

Sau khi chia sẻ về việc trả nợ cho mẹ ruột, năm nay Đàm Vĩnh Hưng quyết định sẽ không trang hoàng nhà riêng đón Giáng sinh nữa.

Khung cảnh tiêu điều trong nhà Đàm Vĩnh Hưng

Hàng năm cứ đến dịp Noel, Mr. Đàm lại trang hoàng biệt thự của mình. Đến đúng ngày, Đàm Vĩnh Hưng mở cửa cho khách tứ phương về chụp ảnh. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tặng quà cho fan.

Hàng năm, biệt thự của Mr. Đàm tràn ngập không khí Giáng sinh

Người hâm mộ xếp hàng để được vào tham quan nhà Đàm Vĩnh Hưng dịp Noel

>> Đàm Vĩnh Hưng gồng mình trả nợ cho mẹ đẻ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)