SAO » Chuyện làng sao

Gắn liền với hai người đàn ông tật nguyền, 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' tưởng đau khổ hóa ra lại có cuộc sống như thế này

Thứ ba, 13/04/2021 15:10

Sự hy sinh và nỗ lực của Lê Tư cuối cùng cũng được đền bù một cách xứng đáng.

Lê Tư vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hong Kong. Cô có em trai là Lê Anh cũng giỏi giang và điển trai không kém. Tuy nhiên tai nạn năm 2005 đã khiến Lê Anh đánh mất tương lai, phải sống phụ thuộc vào người nhà và gắn liền với chiếc xe lăn.

Cuộc đời Lê Tư gắn liền với người em trai phải ngồi xe lăn và người chồng bị tật ở chân.

Trong thời gian em trai gặp nạn, tỷ phú Mã Đình Cường - người cũng mang tật ở chân luôn sát cánh, giúp đỡ Lê Tư. Vì cảm động với những gì ông làm mà cô chấp nhận làm vợ của ông. Năm 2009, Lê Tư và Mã Đình Cường chính thức nên duyên vợ chồng.

Cứ ngỡ khi gắn bó với hai người đàn ông tật nguyền như vậy, cuộc sống của Lê Tư sẽ đau khổ tột cùng. Nhưng mọi chuyện lại trái ngược hoàn toàn. Nhờ sự chăm lo chu toàn từ Lê Tư và gia đình, em trai cô đã có sự cải thiện về mặt thể chất. Thỉnh thoảng anh có thể đứng lên và đi lại. Bản thân Lê Tư sinh 3 con gái cho Mã Đình Cường và tận hưởng cuộc sống giàu sang, yên bình.

Vượt qua nghịch cảnh, "Đệ nhất mỹ nhân TVB" hiện tại có cuộc sống hạnh phúc, yên bình.

Mới đây, Lê Tư bị bắt gặp đưa bố, em trai và các con đi chơi công viên. Theo quan sát cô ăn mặc giản dị. Trên đường đi, Lê Tư giúp bố di chuyển. Cô cũng cúi người trò chuyện với em trai Lê Anh đang ngồi trên xe lăn.

Lê Tư cùng bố, em trai và các con đi chơi công viên.

Có thể thấy Lê Tư là một người phụ nữ tuyệt vời. Dù hiện tại cuộc sống chẳng phải lo nghĩ gì nhưng cô không phô trương sự giàu có. Thay vào đó Lê Tư ở bên những người mà cô yêu thương. Đặc biệt trong cách giáo dục con, Lê Tư để lũ trẻ phát triển bình thường, ăn mặc bình dân, không nuông chiều hay để các con ăn chơi, đua đòi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới