SAO » Chuyện làng sao

Gần ngày lâm bồn, Á hậu Diễm Trang kỉ niệm 7 năm ngày cưới bên chồng

Thứ bảy, 24/12/2022 21:44

Do đang gần ngày sinh nên Á hậu Diễm Trang và chồng kỉ niệm 7 năm ngày cưới tại nhà.

Nếu như các năm trước, Á hậu Diễm Trang tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới hoành tráng thì năm nay, người đẹp và chồng chỉ đón kỷ niệm 7 năm ngày cưới tại nhà. Bởi nàng hậu sắp sinh nên không di chuyển nhiều.

Trên trang cá nhân, Diễm Trang chia sẻ: "Happy 7th wedding anniversary. Khi bạn ở với một người đủ lâu, tình yêu không còn đơn thuần cảm xúc mà là thấu hiểu ruột gan hay sao á. Có khi ông chưa nói mình đã biết định nói gì, nhiều lúc ra đường không hẹn mà tự dưng mặc đồ cũng giống nhau matching, định bắt máy gọi thì ông lại gọi mình, định nói chủ đề gì trước thì ông đã nói trước mình, không biết có phải gọi là cùng tần số không nữa mà nhiều lúc tâm linh tương thông giật mình đùng đùng. Cái vèo cưới nhau 7 năm, bên nhau gần 9 năm, năm nay thêm 1 cô công chúa. Our family is growing, mong thêm nhiều năm nữa nha. Merry X’mas".

Á hậu Diễm Trang kỉ niệm 7 năm ngày cưới bên chồng.

Diễm Trang sinh năm 1991, giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Năm 2015, cô kết hôn với ông xã là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan và sinh con gái đầu lòng - bé Julia. Sau khi lấy chồng, Diễm Trang dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia showbiz. Có thời gian, cô đi về giữa Việt Nam và Ba Lan để thuận tiện cho việc kinh doanh của chồng. Vào cuối tháng 8/2022, Á hậu Diễm Trang công khai mang bầu lần hai.

Diễm Trang vẫn xinh đẹp trong quá trình mang bầu lần 2.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)