SAO » Chuyện làng sao

Gần nửa năm, MC Thành Trung mới gặp lại con gái, tiết lộ món quà đặc biệt mà bé Zon dành cho hai em

Thứ tư, 27/10/2021 15:08

Con gái đầu của MC Thành Trung đã viết thư nhắn nhủ đến hai em. Bé Zon hy vọng hè sẽ được ra Hà Nội chơi với hai em.

Bé Zon là con gái của MC Thành Trung và vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng. Sau khi ly hôn, Thu Phượng đã đưa con gái vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Từng có một thời gian Thành Trung và Thu Phương mẫu thuẫn hậu ly hôn nhưng hiện tại cả hai đã có mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Mặc dù ở Hà Nội nhưng mỗi lần có thời gian, MC Thành Trung đều vào TP Hồ Chí Minh thăm con gái. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên nhiều tháng qua anh không thể vào thăm con.

MC Thành Trung có ba con. Bé Zon là con của Thành Trung và vợ cũ. Nam MC và vợ hai có hai cậu con trai.

Mới đây, MC Thành Trung vui mừng gặp lại con gái sau gần nửa năm: "Vì dịch bệnh, gần nửa năm ba mới găp con gái. Cao ngổng lên và rất nữ tính. Gặp ba lần nào là cũng hỏi về các em dù 3,4 hôm lại gọi FaceTime 1 lần để nhìn các em trong đợt giãn cách.

Hôm qua gặp ba là đưa ngay cho ba món quà này để gửi cho các em, nói đi nói lại là ba đừng đọc nhé! Ok, vậy ba nhờ mọi người đọc hộ con gái nhé, vì không đọc thì làm sao các em hiểu con viết gì.

Cuộc sống ba có nhiều điều được và cả chưa được, nhưng cái được mà ba cảm thấy yên vui trong lòng nhất đến lúc này đó chính là sợi dây liên kết cảm xúc của các con với nhau. Mong dịch bệnh qua mau để các con được gặp nhau".

Trong thư, bé Zon vẽ hình ảnh cực đẹp để tặng cho em trai Goku và hỏi thăm sức khỏe các em. Con gái của MC Thành Trung cũng hy vọng sẽ có thời gian ra Hà Nội gặp hai em".

MC Thành Trung gặp lại con gái sau gần nửa năm xa cách vì dịch bệnh.

Bức thư của con gái Thành Trung gửi hai em.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới