SAO » Chuyện làng sao

Gần Tết, Phương Thanh lại mắc sai lầm trong phát ngôn liên quan đến danh hiệu của Hoa hậu H'Hen Niê

Thứ sáu, 05/02/2021 09:48

Qua sự cố lần này, nhiều người hâm mộ khuyên Phương Thanh nên cẩn thận hơn trong lời nói để tránh bị soi.

Đã qua thời kỳ hoàng kim, nhưng ca sĩ Phương Thanh vẫn rất tích cực tham dự các sự kiện. Cách đây không lâu, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" có dịp hội ngộ H'Hen Niê. Nữ ca sĩ cũng nhân cơ hội này ghi lại clip để đăng lên YouTube. Trong clip, Phương Thanh và nàng Hậu nói chuyện rất thân thiết. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là Phương Thanh nhầm lẫn trong phát ngôn liên quan đến danh hiệu của H'Hen Niê. Cụ thể, Phương Thanh viết H'Hen Niê là "đương kim Hoa hậu".

Ca sĩ Phương Thanh gặp gỡ H'Hen Niê ở sự kiện.

Được biết, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Năm 2019, cô đã trao vương miện cho Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ.

Phương Thanh có sự nhầm lẫn liên quan đến danh hiệu của H'Hen Niê.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh có phát ngôn gây tranh cãi. Qua sự cố lần này, nhiều người khuyên "chị Chanh" nên cẩn thận hơn trong lời nói để tránh bị soi.

Phương Thanh được biết đến khi thể hiện thành công nhiều ca khúc như: "Một thời đã xa", "Giã từ dĩ vãng", "Trống Vắng"... Bên cạnh đó chị còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như: "Hương Ga", "Nụ hôn thần chết",... Hiện tại, Phương Thanh chủ yếu chuyển sang vai trò giám khảo một số show truyền hình và thỉnh thoảng cũng đi diễn.

Phương Thanh nhiều lần có phát ngôn gây tranh cãi.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới