SAO » Chuyện làng sao

Gần tròn 1 năm giỗ đầu, Phương Loan cùng Trizzie Phương Trinh đến thăm mộ NS Chí Tài: 'Cảm giác vẫn hồi hộp và nhớ anh!'

Thứ bảy, 04/12/2021 09:28

Trên trang cá nhân, Phương Loan cùng đồng nghiệp đến thăm nơi yên nghỉ của nghệ sĩ Chí Tài. Không chỉ thế, Trizzie Phương Trinh còn tiết lộ những món đồ mỗi lần "đàn chị" đem đến mộ chồng quá cố.

Vừa qua, ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam), nghệ sĩ Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin về buổi lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ tại Mỹ. Dựa trên thông báo, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài gửi lời mời đến nghệ sĩ, thân hữu, quý khán thính giả ái mộ đến tham dự thánh lễ và hiệp ý dâng lời cầu nguyện nhân ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ.

Bên cạnh công việc, Phương Loan vẫn giữ thói quen đến thăm nơi yên nghỉ của chồng mỗi tuần. Nghệ sĩ Chí Tài đã rời xa nhân thế gần một năm nhưng người ở lại vẫn chưa hết nhớ thương. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt ảnh cùng Trizzie Phương Trinh đến nghĩa trang nơi tro cốt an vị của ông xã quá cố. Phương Loan chia sẻ khiến nhiều người xúc động: "Chiều thứ 6 bé Heo, Kimberly và Trizzie Phương Trinh đến thăm anh. Trời hôm nay bắt đầu lạnh rồi nhưng trong lòng em vẫn ấm mỗi khi đến thăm anh và vẫn cảm giác hồi hộp. Nhớ anh".

Gần tròn 1 năm ông xã qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn giữ thói quen đến thăm mộ chồng đều đặn.

Mỗi lần bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi đau lòng và xúc động.

Hôm nay, nữ ca sĩ đã cùng "đàn em" Trizzie Phương Trinh đến nghĩa trang nơi tro cốt an vị của chồng.

Không chỉ thế, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều còn chụp khung ảnh dễ thương và nhí nhảnh của "đàn chị". Cô còn tiết lộ những món đồ mà mỗi lần Phương Loan đem đến mộ ông xã quá cố: "Mỗi lần chị bé Heo đi thăm chú Chí Tài đều mang theo cái giỏ. Trong đó cất những gì đàn heo con biết không?".

Bà xã cố nghệ sĩ thương nhớ chồng khôn xiết.

Trước đó, tâm sự về cuộc sống sau khi ông xã qua đời, Phương Loan kể thời gian đầu liên tục bị mất ngủ. Nhờ bạn bè đồng nghiệp và người thân động viên, đưa thuốc an thần nên cô mới có được giấc ngủ ngon. Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Khán giả gửi tặng áo dài, thuốc, đồ ăn ngon và động viên tinh thần khiến cô rất xúc động. Tình cảm người hâm mộ dành cho bà xã nghệ sĩ Chí Tài khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới