SAO » Chuyện làng sao

Gần 1 năm ngày mất, anh trai chia sẻ xúc động về giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 20/11/2021 08:09

Sự ra đi đột ngột của Chí Tài để lại niềm tiếc thương cho đồng nghiệp và khán giả. Tròn 1 năm ngày mất của cố nghệ sĩ, gia đình và bà xã Phương Loan làm buổi thánh lễ cho ông tại Giáo xứ Thánh Linh.

Thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, người được dân tình quan tâm nhiều nhất chính là nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng gắn bó với nghệ sĩ Chí Tài suốt nhiều năm qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Thiện - anh trai của Chí Tài đã xúc động thông báo về buổi lễ trong ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ. Được biết, tròn một năm ngày ông xã qua đời, Phương Loan cùng gia đình sẽ làm buổi thánh lễ tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) - nơi đây cũng từng diễn ra lễ thăm viếng và tang lễ cố danh hài Chí Tài.

"Thánh lễ giỗ đầu cố nghệ sĩ Chí Tài. Phương Loan cùng gia đình xin kính mời quý anh chị em nghệ sĩ, quý thân hữu cùng quý khán thính giả ái mộ vì tình thương mến xin đến tham dự thánh lễ và hiệp ý dâng lời cầu nguyện nhân ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sẽ được tổ chức vào lúc 12 giờ trưa thứ 7 ngày 18 tháng 12 năm 2021, tại nhà thờ Thánh Linh, Holy Spirit Catholic Church, địa chỉ 17270 Ward St, Fountain Valley, CA 92708. Sự hiện diện của quý vị sẽ tăng thêm phần long trọng của thánh lễ và là niềm an ủi quý báu cho linh hồn Giuse Nguyễn Chí Tài. Trân trọng kính mời", anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài thay mặt gia đình thông báo.

Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu theo dõi Fanpage của Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn và không quên cập nhật hình ảnh cho khán giả tiện theo dõi.

Nữ ca sĩ thường xuyên tưởng nhớ đến ông xã quá cố khi chia sẻ những hình ảnh lúc sinh thời ngọt ngào và tình cảm của cả hai.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12/2020 vì đột quỵ. Thông tin cố nghệ sĩ qua đời đã khiến cả showbiz Việt bàng hoàng và đau xót. Có thể nói, dù đã gần một năm trôi qua kể từ sau ngày mất của Chí Tài thế nhưng đến nay người thân, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi mất mát quá lớn này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới