SAO » Chuyện làng sao

Gần tròn 2 năm Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân giật mình khi cứ nghĩ 'đàn em' còn sống: 'Lạ lùng là vẫn cảm giác như còn đâu đây'

Thứ sáu, 18/03/2022 11:43

Những lời chia sẻ của Ốc Thanh Vân nói đến cố diễn viên Mai Phương qua đời gần tròn 2 năm khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi đã nhận được đông đảo sự quan tâm cũng như lời động viên của khán giả. Trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Đến ngày 28/3/2020, Mai Phương ra đi ở tuổi 35 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi.

Sự ra đi của Mai Phương khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả vô cùng tiếc nuối.

Sau gần 2 năm cố diễn viên qua đời, đến nay người thân và bạn bè cũng thường xuyên đăng những kỷ niệm để tưởng nhớ cô. Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của bé Lavie - con gái Mai Phương chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm tròn 1 năm ngày mất của cố diễn viên khiến nhiều người xúc động. Dưới bài viết, Ốc Thanh Vân bình luận nhờ bảo mẫu ngày 28/3 sắp tới thắp nén nhang giúp vì cô bận quay ở Bến Tre.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn "giật mình" cứ nghĩ đàn em vẫn còn sống khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. "Lạ lùng là, vẫn cảm giác như còn đâu đây. Chỉ là lâu không gặp. Định thần lại mới nhớ ra sự thật đã là vậy rồi".

Ốc Thanh Vân chia sẻ về Mai Phương khiến dân tình xúc động.

Những hình ảnh tròn 1 năm ngày mất của cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu bé Lavie chia sẻ lại.

Trước đó, vào đúng sinh nhật của Mai Phương (14/1), bạn thân nhất và cũng là người kề vai sát cánh chăm lo cho nữ diễn viên lúc bạo bệnh là Trương Bảo Như đã đăng dòng trạng thái tưởng nhớ bạn mình. Nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật cho người bạn quá cố đầy thương nhớ: "Năm thứ 2 vợ đón sinh nhật nơi xa. Vẫn nhớ thương và vẫn gặp nhau trong mơ".

Đến nay, Mai Phương đã đi xa nhưng trong lòng của mọi người, cô vẫn sống mãi. Những dịp đặc biệt thế này, họ chưa từng quên nữ diễn viên tài năng mà vẫn dành sự trân trọng nhất cho cô.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới