SAO » Chuyện làng sao

Gặp ca sĩ Như Quỳnh lần đầu, Phương Mỹ Chi bật khóc khi nghe thần tượng nói điều này

Chủ nhật, 03/12/2017 20:42

Trong lần đầu tiên được gặp thần tượng lớn nhất của mình, Phương Mỹ Chi đã bật khóc ôm lấy ca sĩ Như Quỳnh khi nghe cô nói điều này.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Phương Mỹ Chi có cơ hội gặp ca sĩ Như Quỳnh. Lần đầu gặp thần tượng của mình, Phương Mỹ Chi không giấu nổi sự xúc động và chia sẻ: "Tối nay là 1 đêm tuyệt vời, mọi thứ đều tốt đẹp âm thanh, ánh sáng, sân khấu, ban nhạc, nghệ sĩ và khán giả! Ngày em nôn nhất trong 3 đêm diễn cuối cùng cũng tới! Trước ngày này em lo lắm, không biết cô như thế nào, có mến mình không, sức khoẻ cô như thế nào,... Bước vào hậu trường 1 cô áo xanh thân hình đầy đặn miệng nói cười vui vẻ! Trời ơi.... rụng tim đó là cô Như Quỳnh! Thần tượng rất lớn của mình bây giờ được thấy bằng da bằng thịt rồi!

Ca sĩ Như Quỳnh là thần tượng của Phương Mỹ Chi.

Em liền xin cô chụp hình và nói: “con thương cô lắm, cô là thần tượng lớn nhất của con đó, bữa nay gặp cô con hạnh phúc lắm!”. Cô khiêm tốn nói: "Con nói vậy cô ngại, con rất có tài con phải tự tin lên, cô còn học hỏi con nhiều, con gái dễ thương quá, cô luôn theo dõi con từng bước nhưng bữa nay mới gặp! Sau này cô có bạc đầu cô vẫn muốn thấy và nghe con hát hoài! Con là Phương Mỹ Chi, tự tin lên con nhé!”.

Lúc đó em khóc luôn! Biết được cô luôn dõi theo mình em sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa! Không phiền cô thêm, đi vô coi hình lại khóc chập 2 vì mẹ em chụp không vừa ý! Ray rứt khóc má liền nhờ anh ở đó chụp lại cho 2 cô cháu! Qua thì thấy cô đang ăn trái cây, cô liền xin lỗi em và vui vẻ chụp lại. Em xin lỗi vì phiền cô đang ăn, cô nói: "Không sao đâu, cô xấu quá! Con hát quá hay con gái, con giỏi lắm, con còn tiến xa hơn nữa!”. Em cảm ơn và ôm cô.

Những lời khen ngợi, động viên của ca sĩ Như Quỳnh khiến Phương Mỹ Chi bật khóc.

Đối với em giọng hát và thần thái của cô thì miễn bàn, còn về con người khiêm nhường, nhu mì, dễ thương, thân thiện ấy cũng như những câu cô nói em sẽ luôn nhớ mãi! Thương cô nhiều lắm, đáng ra là em mặc áo hồng nhưng lần diễn Seatle lỡ mặc rồi nên lần này phải mặc áo xanh, không ngờ lại có duyên mặc giống cô! Nếu có duyên và vinh hạnh được cô đặt niềm tin và thương mến con rất ao ước được trình diễn với cô 1 lần! Câu chuyện của 1 người fan cuồng chị Như đến đây là hết! Nói chung là nếu còn từ để diễn tả sự hạnh phúc em sẽ dùng".

Ngoài việc đi lưu diễn và gặp ca sĩ Như Quỳnh, Phương Mỹ Chi còn được "ba nuôi" Quang Lê dẫn đi chơi nhiều nơi. Đặc biệt là Phương Mỹ Chi còn tiết lộ về tên mà cô bé lưu trong danh bạ dành cho ba nuôi khiến nhiều khán giả thích thú: "Trong danh bạ điện thoại con lưu tên ba là 'Bé Bự'. Bởi vì ba lúc nào cũng hồn nhiên, vô tư như con nít, đôi khi nói đó rồi lại quên đó, thất hứa với con cả ngàn lần. Nhưng lại không thể khiến người khác giận dỗi lâu mỗi khi gặp mặt, bởi vì bé bự rất biết cách khiến người khác phải yêu thương mình. Trong đó có con".

Phương Mỹ Chi và Quang Lê ở Mỹ.

Phương Mỹ Chi ngồi toilet khách sạn học bài, fan nhói lòng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới