SAO » Chuyện làng sao

Gặp gỡ Hoa hậu Mai Thanh một ngày cuối thu tại Mỹ

Thứ tư, 22/11/2017 12:00

Nhìn hoa hậu Mai Thanh với nụ cười luôn nở trên môi, trông chị thật trẻ trung tràn đầy sức sống và bất cứ ai khi đối diện với người đẹp cũng khó đoán được tuổi của chị.

Hoa hậu Mai Thanh đang có một cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng trên đất Mỹ

Phỏng vấn hoa hậu Mai Thanh có dự định gì sau khi đăng quang? Chị nói rất muốn trở về Việt Nam thăm gia đình lớn của mình, mặc dù sống trong Sài Gòn đã lâu chị vẫn còn mẹ và các anh chị đang sống ngoài Hà Nội, nhưng vì vài lý do riêng nên chị chưa về Việt Nam trong thời gian này được, các bạn bè của chị cũng rất muốn chị về để họ mở tiệc ăn mừng!

Sắc vàng rực của hoa cỏ lau là màu yêu thích của hoa hậu Mai Thanh

Và sau đó chị và những người bạn cũng có kế hoạch khi chị trở về Việt Nam sẽ thực hiện những chuyến thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa cho cuộc sống! Hỏi chị cảm nhận cuộc sống thế nào khi ở Mỹ? Hoa hậu Mai Thanh chia sẻ: Khi mới sang tất cả mọi thứ đều rất mới mẻ, phải từ từ hoà nhập, mặc dù mai Thanh chưa có kế hoạch làm kinh doanh tại đây xong người đẹp đã trang bị cho mình rất nhiều những kiến thức cơ bản.

Những lúc rảnh rỗi, hoa hậu Mai Thanh gặp gỡ hàn huyên với bạn bè bên ly trà, cà phê… là thú giải trí thanh tao của người đẹp.

Một ngày làm việc của hoa hậu Mai Thanh khá thú vị. Buổi sáng đến trường học tiếng Anh, chiều đến trường học nghề, chị nói ở Mỹ muốn làm bất cứ nghề gì hay muốn làm chủ đều phải đến trường học lấy license về nghề đó, người đẹp muốn chuẩn bị cho mình mọi thứ với một cuộc sống mới tại xứ sở cờ hoa. Những ngày cuối tuần Hoa hậu Mai Thanh thường dành thời gian cùng gia đình và bạn bè đi cà phê hoặc thư giãn những nơi phong cảnh đẹp gần nơi mình sinh sống. Trong một năm, Mai Thanh thích nhất tiết trời mùa thu và khí hậu của những ngày cuối thu thế này.

Sắc thu nhẹ nhàng, thời tiết mát mẻ là không gian được hoa hậu Mai Thanh rất thích.

Hoa hậu Mai Thanh sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng mảnh mai. Năng động là phong cách của Hoa hậu Mai Thanh trong cuộc sống.

Vào những ngày này tại Mỹ cũng rất nhiều lễ hội diễn ra theo phong tục địa phương. Hoa hậu Mai Thanh cũng đang chuẩn bị thử sức kinh doanh ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Hoa hậu mong muốn sẽ thành công để Mai Thanh thực hiện được những ước mơ giúp cho mình và góp một phần nhỏ cho cuộc sống được tốt đẹp hơn.

Ngắm vẻ đẹp nhẹ nhàng của Hoa hậu Mai Thanh giữa tiết trời thu trên đất Mỹ:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)