SAO » Chuyện làng sao

Gặp Rocker Nguyễn ngoài đời, fan hết lời khen ngợi: Đẹp trai, soái ca, uống trà xong còn phụ dọn dẹp

Thứ sáu, 21/02/2020 21:05

Sau hàng loạt thị phi, hình ảnh bình dị, đời thường của ca sĩ Rocker Nguyễn được fan hết lời khen ngợi.

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Rocker Nguyễn và viết: "Mọi người có nhận ra anh ấy không nhỉ? Ai nói anh ấy nổi loạn chứ mình thấy anh rất bình dị và cực kỳ dễ thương luôn. Còn khoản đẹp trai thì phải nói là cực đẹp soái ca luôn nha. Cảm ơn anh đã đến quán uống trà, còn phụ dọn dẹp nữa. Một kỷ niệm thật là cute".

Gặp gỡ Rocker Nguyễn ngoài đời, fan hết lời khen ngợi vẻ ngoài và tính cách gần gũi của nam ca sĩ.

Ở thời kỳ khủng hoảng, Rocker Nguyễn đã để ngoại hình xuống sắc trầm trọng, có phát ngôn gây tranh cãi, "cà khịa" Sơn Tùng.

Nói về khoảng thời gian này, Rocker Nguyễn trải lòng: "Mất một năm để anh phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, anh có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang anh cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn".

Hiện, giọng ca "Khi em là em" đã rút khỏi showbiz, sang Úc mở quán bán trà sữa. Vượt qua khủng hoảng và có bạn gái mới, nam ca sĩ đã dần trở về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Những hình ảnh của anh nhận được nhiều quan tâm của fan. Một số người không khỏi tiếc nuối khi một ca sĩ điển trai, hát hay và có ngoại hình được ví là "bản sao của Isaac" lại chọn cuộc sống lánh xa showbiz. Nhưng sau tất cả, nam ca sĩ cảm thấy hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại và không có ý định comeback Vbiz một lần nữa.

Sau ồn ào, Rocker Nguyễn mở quán bán trà sữa và tận hưởng cuộc sống bình thường như bao người khác.

Rocker Nguyễn dần "hồi sinh" sau khoảng thời gian khủng hoảng.

Rocker Nguyễn được gọi là "bản sao Isaac" vì có ngoại hình rất giống giọng ca "Đau đầu".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới