SAO » Chuyện làng sao

Gặp sự cố bất ngờ khi đi hát, Trương Quỳnh Anh xử lý thế nào?

Thứ sáu, 16/09/2022 14:34

Trương Quỳnh Anh vẫn tự tin thể hiện tiết mục và nhờ sự trợ giúp của dancer khi gặp sự cố.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip hé lộ sự cố mà cô gặp phải khi đang đi diễn. Theo Trương Quỳnh Anh cho biết, thì đây là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống thế này trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong clip, khi đang hát và trong quá trình di chuyển trên sân khấu, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ gặp phải vấn đề về giày cao gót. Theo đó, đôi guốc của cô bị bung hết ra khiến nữ ca sĩ không thể di chuyển được nữa. Thấy vậy, cô đã vừa hát vừa nhờ sự trợ giúp của dancer tháo hết đôi giày ra và đi chân không. Dẫu lần đầu tiên gặp sự cố bất ngờ trên sóng như vậy, Trương Quỳnh Anh vẫn tự tin thể hiện tiết mục của mình.

Cô nàng đang di chuyển thì giày của mình bung ra

Nữ ca sĩ phải nhờ sự trợ giúp từ dancer

Trương Quỳnh Anh quyết định đi chân không

Trương Quỳnh Anh được biết đến là nữ ca sĩ của Vbiz, bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang diễn viên. Hiện tại, cô nàng hoạt động khá sôi nổi trong showbiz. Về chuyện tình cảm, từ sau khi ly hôn với Tim thì đến nay, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa hề công khai thêm một mối quan hệ nào khác. Tuy nhiên, thời gian qua, cô vướng phải tin đồn hẹn hò với Chi Dân.

Trương Quỳnh Anh thời gian qua vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới