SAO » Chuyện làng sao

Gặp Thái trong 'Hoa hồng trên ngực trái' ngoài đời, fan nam liền tặng mũ bảo hiểm và cảnh báo: 'chị em phụ nữ đang tìm anh '

Thứ sáu, 06/09/2019 15:32

Vào vai gã chồng khốn nạn, gia trưởng, vũ phu trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", diễn viên Ngọc Quỳnh hài hước đăng tải hình ảnh đội mũ bảo hiểm khi lái xe hơi.

Thời gian gần đây, bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang được khán giả quan tâm. Diễn viên Ngọc Quỳnh đảm nhận vai Thái - gã chồng vũ phu, gia trưởng, mê tín, ngoại tình, khinh thường vợ khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Xem phim "Hoa hồng trên ngực trái", dân mạng ghét cay ghét đăng Thái - gã chồng vũ phu, mê tín, ngoại tình.

Bên cạnh một số người khen Ngọc Quỳnh đóng đạt thì một số khán giả dọa sẽ đánh nếu gặp "Thái" ngoài đời.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quỳnh viết: "Tối qua lượn qua chỗ có đám đông, tự nhiên có một bạn chạy xe phân khối lớn chụp ngay cái mũ vào đầu mình và bảo... Em nhận ra anh rồi, anh hạn chế mở kính ô tô nhé... Nếu có mở để cho thoáng hay đỡ tốn xăng vì điều hoà thì hãy cẩn thận vì chị em phụ nữ đang tìm anh để cho kính thưa các loại vào mặt thằng “Thái” đấy. (Thanks ông em rất nhiều). Giờ giao thông Việt Nam nguy hiểm thật, không sợ xe cộ mà sợ chị em phụ nữ quá".

Dù Ngọc Quỳnh đi xe ô tô nhưng một khán giả nam vẫn tặng anh mũ bảo hiểm và lời cảnh báo cẩn thận với các chị em.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng cũng tiết lộ rất ghét "Thái" trong phim Hoa hồng trên ngực trái: "Ra ngoài nói nhớ nhấc hàm lên anh nhé. Không chị emtưởng Thái thật lại sấp mặt đấy anh", "Anh toàn là trên hết", "Anh phải đội nồi cơm điện cho đến khi hết phim nhé, cẩn thận không thừa đâu", "Thận trọng như thế hơn anh ạ . Kẻo gạch đá vào đầu", "Đi ra đường nhớ nhìn trước nhìn sau đấy anh ạ".

Nhiều dân mạng cho rằng anh nên cận thẩn để tránh bị đánh

Dân mạng đăng ảnh chế sau khi xem "Hoa hồng trên ngực trái"

Trước đó, vợ của Ngọc Quỳnh cũng lên tiếng bảo vệ chồng: "Chỉ là trên phim thôi chứ ngoài thì anh Nguyễn Quỳnh vai Thái là người con, người chồng, người cha rất trách nhiệm, ấm áp và tình cảm. Người đàn ông của gia đình".

Vợ Ngọc Quỳnh khen chồng ngoài đời là người đàn ông có trách nhiệm, sống tình cảm.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới