SAO » Chuyện làng sao

Gặp thần tượng và muốn 'quẩy bung nóc' nhưng phải giữ hình tượng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi đôi chân siêu hài

Thứ hai, 25/07/2022 08:09

Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục đạp chân phiêu theo điệu nhạc sôi động khi đang ở hàng ghế khách mời.

Cách đây hai ngày, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm thi Người đẹp biển thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nàng Hậu ghi điểm với nhan sắc rực rỡ, thân hình quyến rũ với đầm dạ hội cổ yếm khoe vòng bụng phẳng lì săn chắc.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn cực thú vị về Đỗ Thị Hà. Đó là khoảnh khắc cô ngồi dưới hàng ghế khán giả để thưởng thức tiết mục biểu diễn của rapper Ricky Star. Hoa hậu Việt Nam 2020 "quẩy" với điệu nhạc một cách say sưa. Nửa người trên của cô nàng cố gắng không động đậy vì để giữ hình tượng nhưng nhìn xuống chân của cô thì "ối giời ơi". Người đẹp đạp chân lia lịa như kiểu đang phiêu theo từng diệu nhạc khiến ai nấy khi xem clip xem phải bật cười.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp trong sự kiện.

Sau đó, cô lại bị phát hiện vừa giữ hình tượng nhưng chân lại không nghe lời khi đạp tưng bừng theo nhạc.

Dân tình được một phen cười điên đảo vì nàng Hậu.

Chứng kiến cảnh này của Đỗ Thị Hà, cư dân mạng liên tưởng đến hành động đạp máy may. Họ trêu cô là "may xong" cả chục bộ quần áo khi chương trình kết thúc. Đúng là khi bạn muốn làm fan cuồng nhưng phải giữ hình tượng Hoa hậu khổ thế đấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới