SAO » Chuyện làng sao

Gạt 'tâm bão' ly hôn, Phi Thanh Vân dồn sức cho kinh doanh và tham gia nghệ thuật

Thứ hai, 13/02/2017 11:01

Thời gian qua Phi Thanh Vân không ngủ được vì những lùm xùm với chồng trẻ sau khi Bảo Duy đệ đơn ly hôn, song cô vẫn cố gắng làm việc. 

Sau những chuyến du lịch để xả stress cùng gia đình, giờ đây nữ diễn viên tự lái xe hơi riêng đến sự kiện "Tri ân khách hàng" do công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân tổ chức.

Cô bước xuống xe với vóc dáng thon gọn sau khi sụt cân 3 kg vì không ngủ được, suy nghĩ rất căng thẳng về việc gia đình và chăm sóc cho con trai Tấn Đức một cách tốt nhất.

Giờ đây "Bà mẹ một con" toàn tâm toàn ý lo cho việc kinh doanh công ty mỹ phẩm mang tên mình. Tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, nhiều dự án mới ... để chứng tỏ không có đàn ông bên cạnh cuộc sống của cô vẫn tốt.

Nữ diễn viên Thẩm mỹ viện trẻ trung với đầm hồng. Giờ đây với vóc dáng chuẩn, Phi Thanh Vân tự tin với nét đẹp hoàn hảo của "Bà mẹ một con" khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Những tấm hình của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng được cô lưu lại và trân trọng treo ngay cửa ra vào của công ty của Phi Thanh Vân.

Buổi Tri ân khách hàng diễn ra thuận lợi do Phi Thanh Vân tổ chức, năm mới cô hy vọng mọi việc được suông sẻ và thành công hơn năm cũ.

Hiện tại vừa lo chuyện kinh doanh vừa tham gia đóng phim sitcom đang phát sóng trên VTV 3 "Gia đình vui nhộn". Làm giám khảo cho các game show truyền hình và tham gia với tư cách người chơi.

Sắp tới, "Bà mẹ một con" sẽ có nhiều chiến lược kinh doanh như hợp tác đầu tư và sản xuất phim, mở shop thời trang với thương hiệu Phi Thanh Vân để làm đẹp cho mình, nghệ sỹ và các chị em phụ nữ.

Phi Thanh Vân chuẩn bị cho những chuyến từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vừa giúp đời vừa giúp mình có được cuộc sống thanh thản và nhiều ý nghĩa hơn.

Cô chụp hình chung với các khách hàng đối tác trong và ngoài nước, đang cùng cô kinh doanh nghành mỹ phẩm nổi tiếng được rất được ưa chuộng hiện nay.

HX. Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới