SAO » Chuyện làng sao

Gay cấn khi có người dám đứng ra 'làm chứng' kèo 1 tỷ của Trang Khàn với nữ streamer Bình Dương

Thứ sáu, 15/10/2021 17:59

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn tin nhắn của một người dám đứng ra làm chứng kèo 500 triệu của Trang Trần và nữ streamer Bình Dương.

Cuộc khẩu chiến giữa Trang Trần và nữ streamer Bình Dương vẫn chưa đi đến hồi kết. Mỗi bên đưa ra một lí lẽ và cãi nhau quyết liệt không nhường bước. Nếu nữ streamer tuyên bố sẽ đâm đơn kiện cựu người mẫu vì hành vi tấn công trẻ em khi nửa đêm sang nhà riêng ca sĩ Phi Nhung để "tra khảo" Hồ Văn Cường, Trang Trần cũng thách thức khi cho đối phương 10 ngày gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Không chỉ thế, Trang Trần còn kêu gọi người nào đứng ra làm chứng sẽ được thưởng to: "Công ty luật nào đứng ra nhận kèo này, gọi là công chứng ba bên. Sau đó phía công ty quản lý Hồ Văn Cường trưng ra sổ tiết kiệm từ năm 2016, tôi chung ngay 500 triệu".

Nguyên nhân được cho là "nổ ra" cuộc chiến của Trang Trần và nữ streamer Bình Dương liên quan đến quyển sổ tiết kiệm mà phía quản lý ca sĩ Phi Nhung giao cho Hồ Văn Cường. Theo đó, một số ý kiến cho rằng quyển sổ đó được làm mới đây chứ không phải từ năm 2016.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao khi cư dân mạng lan truyền đoạn tin nhắn được cho là một fan chân chính của nữ streamer Bình Dương đã đứng ra nhận kèo của Trang Trần. Người này đã nhắn tin riêng cho cựu người mẫu với nội dung là: "Mình nhận sét kèo với bạn vụ Hồ Văn Cường nhé bạn. Mình nói sổ đó không phải của năm 2016 hay 2016 gì đó mà là sổ mới đây. Mình nhận kèo. Nào ok trả lời mình cùng ra ngân hàng kí quỹ nhé. Mình đợi tin nhắn từ bạn".

Mạng xã hội lan truyền có người đứng ra nhân làm chứng cho kèo ăn thua giữa Trang Trần và nữ streamer nổi tiếng.

Trước đó, Trang Trần cho biết: "Tôi sẽ đứng ra cọc 500 triệu, bà cọc vô 500 triệu. Sau đó, công ty quản lý cầm và đưa quyển sổ tiết kiệm đúng năm 2016, bà đưa tiếp ra 500 triệu là đủ 1 tỷ cho thằng Cường". Hiện cư dân mạng đang rất háo hức chờ màn đấu chứng cứ để xem "mèo nào mỉu nào".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới