SAO » Chuyện làng sao

Gây sốc với phong cách mừng sinh nhật vợ Chân Tử Đan: Tổ chức trên chuyên cơ riêng, đáng chú ý vẫn là nhan sắc hai đứa con

Thứ hai, 05/02/2024 13:17

Chân Tử Đan không chỉ được biết đến là siêu sao võ thuật nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ mà còn là một người chồng tốt, đầy cảm xúc và tinh tế khi tổ chức sinh nhật vợ Uông Thi Thi một cách độc đáo.

Sinh năm 1963, Chân Tử Đan yêu thích võ thuật Trung Quốc từ khi còn rất nhỏ. Ở tuổi 19, anh đã tham gia cuộc thi võ thuật của Mỹ và giành được thứ hạng cao. Với hàng loạt màn võ thuật xuất sắc, Chân Tử Đan nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Mặc dù trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng anh không hề để thành công đè nặng lên đầu mà luôn giữ vững tình yêu với sự nghiệp và tinh thần trách nhiệm với gia đình.

Sau khi kết hôn với con gái “Vua kim cương” Uông Thi Thi, Chân Tử Đan vẫn duy trì tình yêu ngọt ngào, luôn thể hiện mình là người đàn ông đảm đang, yêu chiều vợ bằng những hành động thiết thực, thậm chí anh còn trở thành người chồng lý tưởng trong mắt nhiều người. Khác với những người nổi tiếng liên tục vướng vào scandal tình ái, Chân Tử Đan luôn giữ lối sống kín đáo và được khán giả vô cùng yêu mến.

Đặc biệt, trong lần tổ chức sinh nhật lần thứ 41 cho vợ, siêu sao võ thuật đã khoe máy bay riêng sang trọng để kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này. Uông Thi Thi vừa ngạc nhiên vừa vui mừng trước hành động ngọt ngào của chồng. Cô nở nụ cười thật tươi, tạo dáng đáng yêu cùng với chú hổ nhỏ trước ống kính máy ảnh. Đây không chỉ là màn phô trương sự trang trọng của phi cơ riêng mà còn thể hiện tình yêu sâu sắc của Chân Tử Đan dành cho vợ.

Chân Tử Đan tinh tế tổ chức sinh nhật cho vợ Uông Thi Thi bằng máy bay riêng

Cũng trong lần sinh nhật này, Uông Thi Thi đã chia sẻ bức ảnh gia đình đang tổ chức bữa tiệc ngoài trời. Trong ảnh, Chân Tử Đan cùng các con tạo dáng dễ thương bên cạnh. Nhìn thoáng qua, nhan sắc hai nhóc tì nhà Chân Tử Đan đều thuộc hạng cực phẩm. Con trai út James trông rất đẹp trai, thông minh và học giỏi. Trong khi, chị gái Chân Tế Như sở hữu vẻ đẹp thu hút với đôi chân dài gợi cảm. Cả hai đều rất giỏi giang, vóc dáng cao vượt cả bố. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Chân Tử Đan vẫn cùng các con xây dựng tổ ấm hạnh phúc, xứng đáng là gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới