SAO » Chuyện làng sao

Gây tranh cãi dữ dội vì tự tay truyền nước biển cho Công Vinh, Thuỷ Tiên lên tiếng nhanh chóng nhưng vẫn bị phản đối

Chủ nhật, 13/12/2020 11:48

Lời giải thích của Thuỷ Tiên sau đó vẫn khiến công chúng "khẩu chiến" dữ dội. Theo khuyến cáo, các bệnh nhân không được phép tự truyền nước biển tại nhà mà không có sự hỗ trợ từ người có chuyên môn.

Vừa qua, Thuỷ Tiên khiến dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải clip dài ghi lại cảnh cô đang tự tay truyền nước biển cho chồng. Theo giọng ca Ngải tình cho biết, do chồng vừa bị cảm, cơ thể bị mất nước nên cô muốn truyền dịch để hỗ trợ Công Vinh hồi phục sức khoẻ. Đáng nói, thay vì đến cơ sở y tế hay nhờ người có chuyên môn truyền dịch thì vợ chồng Công Vinh lại tự thực hiện tại nhà.

Hành động của nữ ca sĩ đã gây nguồn tranh cãi trên các diễn đàn. Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại bình luận không đồng tình vì hành động này của nữ ca sĩ: "Sao nguy hiểm quá vậy", "Em làm trong lĩnh vực y tế và thấy các công đoạn chị làm không ổn, chị nên nhờ y tá hoặc thuê dịch vụ tốt hơn", "Theo em được biết, bác sĩ có bằng cấp còn không được tự ý truyền tại nhà".

Thủy Tiên tự tay truyền nước cho ông xã Công Vinh tại nhà

Trước những lời góp ý của dân mạng, nữ ca sĩ đã lập tức lên tiếng: "Tiên cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, nhưng có kinh nghiệm và làm nhiều rồi mới dám làm chứ không ai dại đem chồng ra thử nghiệm lần đầu đâu, mà có thì anh Vinh cũng chẳng dám làm nữa".

Cô đã lên tiếng trấn an mọi người, đồng thời mình có học ít từ mẹ ruột nên sẽ không sao.

Không chỉ thế, Thuỷ Tiên còn cho biết cô từ năm 11 tuổi, cô đã được mẹ truyền dạy kinh nghiệm sử dụng ống truyền và kim tiêm nên mới tự tin truyền nước cho Công Vinh. Cô cho biết đây chỉ là clip 2 vợ chồng quay và đăng tải lên mạng xã hội với mục đích "chia sẻ vui" chứ không có ý gì khác. Ngay sau khi gây tranh cãi, Thuỷ Tiên cũng đã chủ động xoá bỏ clip này trên trang cá nhân.

Những hình ảnh cô tự đút kim tiêm khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Nữ ca sĩ gây tranh cãi nên sau đó cô cũng xóa bỏ clip trên trang cá nhân. Mặc dù đã có động thái sửa lỗi nhưng việc Thuỷ Tiên tự tay truyền nước cho chồng vẫn gây tranh cãi dữ dội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới