SAO » Chuyện làng sao

Gây tranh cãi vì gu thời trang, Lệ Quyên tuyên bố sẽ giữ dáng để mặc trang phục ôm sát cho đến năm 70 tuổi, nhận định về sức hút của bản thân

Thứ tư, 28/02/2024 20:17

Loạt phát ngôn của Lệ Quyên đang gây chú ý hơn cả.

Thời gian qua, Lệ Quyên gây chú ý khi liên tục diện trên mình những bộ trang phục đắt giá đến từ hàng loạt thương hiệu lớn trên thế giới. Đáng chú ý, dù khoác đồ xịn xò lên người, song khán giả cho rằng cách Lệ Quyên phối đồ chưa thực sự ấn tượng, thậm chí còn tạo cảm giác sến súa và không được sang.

Cho đến mới đây, Lệ Quyên đã có loạt chia sẻ gây chú ý. Theo đó, cô tự tin nhận định sẽ tiếp tục mặc những bộ trang phục ôm sát tương tự như trước cho đến năm 70 tuổi: "Mục tiêu đến 70 tuổi vẫn mặc được đồ body như này cho nó chất chớ. Thử đi, bạn sẽ biết ngay mà". Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn tự tin khẳng định sức hút của mình: "Chỉ là vì bạn được chú ý và quan tâm quá nhiều. So hot ok".

Lệ Quyên có loạt chia sẻ gây chú ý

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Hãy cứ để cuộc sống của bạn là mơ ước bao người để họ luôn nhắc đến bạn. Cứ như vậy đi, so happy. Hãy cứ ra đường với những bộ đồ đẹp nhất bạn thích, luôn tươi mới nơi ánh mắt bờ môi. Đặc quyền bạn có là yêu kiều, rực rỡ với cuộc đời". Những chia sẻ của Lệ Quyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cô ẩn ý vẫn luôn mặc những bộ trang phục mình thích

Phong cách ăn mặc của Lệ Quyên được nhận xét lên xuống bất thường

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới