SAO » Chuyện làng sao

Gây tranh cãi vì mang guốc cao gót dù mang thai, Sam lên tiếng đính chính

Thứ tư, 22/11/2023 22:01

Chia sẻ của Sam đang thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Sau nhiều lời đồn đoán từ phía cư dân mạng vào những ngày vừa qua, Sam đã chính thức công khai chuyện mang thai con đầu lòng nhân dịp sinh nhật ở tuổi 33 của mình khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên cũng xác nhận bản thân dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con.

Việc Sam thông báo mang thai khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Cho đến mới đây, khi dự đám cưới Phương Lan, Sam đã gây chú ý khi lộ diện với nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại gây tranh cãi vì mang guốc cao gót khi đi đám cưới. Điều này khiến nhiều lo lắng cho Sam vì cô đang mang thai và bụng bầu hiện tại đã vượt mặt.

Tuy nhiên, khi những ý kiến từ khán giả ngày một nhiều, Sam đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Dạ bé mang giày vào chụp hình cho đẹp thôi nè. Vô bàn cái bé thay dép ra à. Đừng la bé mà".

Trước đó, Sam từng chia sẻ về quá trình thụ tinh của mình: "Thực sự là Sam đã sử dụng phương pháp IVF để mà mang thai em bé của mình đó mọi người. Còn lý do vì sao thì thực sự là có rất là nhiều lý do cá nhân cũng như là tình trạng sức khỏe của bản thân mà Sam đã lựa chọn phương pháp IVF và lựa chọn thời điểm này để mang thai. Là 1 người phụ nữ thì ai cũng mong muốn là mình sẽ có cơ hội thực hiện thi chức làm mẹ và quá trình IVF là cả 1 quá trình cố gắng của 2 vợ chồng cộng với sự hỗ trợ và giúp đỡ của bác sĩ Thịnh, thì nhân đây Sam cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để có thể giúp 2 vợ chồng Sam thực hiện được ước nguyện".

Cô nàng đã lên tiếng đính chính về chuyện mang giày cao gót

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới