SAO » Chuyện làng sao

Gây tranh cãi với phát ngôn 'Hoa hậu chỉ đứng cười rồi mua nhà, mua xe', Nam Em bị đào lại clip từng thi Hoa hậu với phát ngôn bất nhất

Thứ tư, 21/02/2024 07:59

Đoạn clip năm xưa của Nam Em đã bất ngờ được đào lại.

Những ngày qua, Nam Em đã khiến khán giả tranh cãi dữ dội khi phát ngôn: "Hoa hậu là ăn mặc thật xinh đẹp, đứng cười chụp xinh xong vài bữa có cái nhà, cái xe rồi khi nào vui thì cầm mấy bịch bánh đi chụp hình và đăng lên bảo đây là sứ mệnh của mình. Hoa hậu là vậy, còn tôi không có nhu cầu làm Hoa hậu, tôi không có nhu cầu trở thành người để người ta đội lên đầu".

Thời gian qua, Nam Em trở thành cái tên gây tranh cãi dữ dội

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã đào lại đoạn clip Nam Em từng thi ứng xử cách đây 2 năm về trước. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng với phong thái tự tin, nhan sắc xinh đẹp nức nở. Không chỉ vậy, Nam Em cũng có những chia sẻ về việc quản lý cảm xúc của bản thân.

Nam Em chia sẻ: "Thực ra thì tôi cũng là người từng không quản lý được cảm xúc của chính mình. Tôi đã để cảm xúc chen vào cuộc sống tôi khá nhiều và ảnh hưởng đến cả sức khỏe của tôi. Và tôi hy vọng rằng phụ nữ ngoài kia và tất cả chúng ta hãy biết cách kiểm soát những cảm xúc tiêu cực, những con quái thú trầm cảm bên trong của mình bởi vì chúng ta là người tạo ra tương lai của chính mình. Vì vậy, mọi người ơi, hãy làm cho cuộc sống mình bận rộn lên để chúng ta không bị phụ thuộc vào cảm xúc và đừng để cảm xúc khống chế mình".

Qua đó, nhiều người cho rằng phát ngôn của Nam Em có phần bất nhất. Dù từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, song cô lại có chia sẻ gây tranh cãi về việc thi Hoa hậu khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới