SAO » Chuyện làng sao

Gen di truyền của 'Mr. Bean' quá mạnh, con gái ông ấy trông như thế này! Đó là một bất ngờ hay 'bi kịch'?

Thứ tư, 27/10/2021 06:30

“Vua hài nước Anh” Rowan Atkinson được đông đảo khán giả thế giới biết đến với tạo hình nhân vật ngài Mr. Bean "hậu đậu", ngờ nghệch gây cười. Tuy rất nổi tiếng nhưng chuyện đời tư của danh hài nổi tiếng này lại được ít người biết tới.

Mr. Bean là một nhân vật vô cùng nổi tiếng, ai ai cũng từng nghe danh, tất cả đều là nhờ sự thể hiện xuất sắc của diễn viên đa tài Rowan Atkinson. Ông cũng là một nghệ sĩ luôn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những biểu cảm đặc sắc không đụng hàng và cả những hành vi lố bịch nhưng không thể không yêu. Tuy nhiên, có một điều không giúp Rowan nổi tiếng, đó chính là... nhac sắc của ông.

Ai cũng biết nam diễn viên Rowan Atkinson không hề ngốc nghếch, thậm chí còn là tiến sĩ kỹ thuật điện của trường đại học Oxford nhưng khi đang học cao học, ông đã yêu thích phim truyền hình và hai năm sau, nhờ tài năng của mình ông ký hợp đồng với một công ty truyền thông nổi tiếng. Nó cũng là khởi đầu cho seri phim hài kinh điểm "Mr. Bean" ra đời.

Rowan Atkinson đã dành gần hết cuộc đời ông cống hiến và gắn bó với series phim "Mr. Bean". Tuy nhiên, diễn viên hài nổi tiếng này lại rất ít khi tiết lộ về cuộc sống riêng tư và các con với khán giả. Năm 40 tuổi, Rowan cùng vợ là nghệ sĩ trang điểm Sunetra Sastry chào đón người con thứ hai - cô công chúa nhỏ Lily Atkinson.

Mọi người rất thắc mắc rằng chỉ là một "Mr. Bean" với biểu cảm hài hước như vậy thì liệu con gái cô sẽ có ngoại hình như thế nào? Nếu cô gái thực sự thừa hưởng những đặc điểm của cha mình, đó thực sự sẽ là một "bi kịch".

Cô con gái của Mr. Bean vô cùng xinh đẹp và quyến rũ

Nhưng có vẻ như điều "may mắn" đã tới với cô bé khi cô xuất hiện trước công chúng, Lily Atkinson có làn da trắng, lông mày cao và đôi mắt sâu, cô bé có những nét đẹp tinh tế và mềm mại của người phụ nữ.

Lily Atkinson sinh năm 1995 và bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 9 tuổi. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng dưới danh nghĩa "con gái ngài Bean" trong lễ ra mắt bộ phim Johnny English Reborn vào năm 2011, Lily Atkinson đã trở thành tâm điểm của báo giới với ngoại hình xinh đẹp và phong cách cá tính của cô.

Mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều khiến khán giả trầm trồ vì vẻ ngoài xinh xắn, trái ngược hoàn toàn với những biểu cảm hài hước và tạo hình "dìm hàng" của bố ruột - tài tử Rowan trong "Mr. Bean".

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới