SAO » Chuyện làng sao

Ghé thăm "ngôi nhà ảo" của mẫu 9x Trịnh Hồng Quế

Thứ bảy, 25/05/2013 19:48

Facebook cá nhân của mẫu 9x đình đám làng catwalk Việt Nam - Hồng Quế có điểm gì thu hút các bạn.

Hồng Quế - người mẫu 9x đình đám của làng mẫu Việt được người hâm mộ biết đến rất nhiều qua các scandal: ăn mặc hở hang không đúng với lứa tuổi, phát ngôn gây sốc, vi phạm luật giao thông...Và scandal mới nhất của cô là nghi án tình cảm và bức ảnh nụ hôn gây tranh cãi trên facebook cá nhân của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi tin đồn lùm xùm xung quanh, Hồng Quế vẫn là cái tên được nhiều người yêu thích và quan tâm bởi những thành công mà cô có được trên sàn catwalk.

Dạo quanh một vòng facebook với từ khóa Hồng Quế (PinkQ), người hâm mộ có thể tìm được hàng loạt facebook trùng tên và avatar Hồng Quế. Vì thế hãy cẩn thận không sẽ truy cập nhầm hàng fake!

Facebook cá nhân của Hồng Quế (Ảnh cắt từ facebook)

Hoạt động trong làng mẫu từ khi mới chỉ 13 tuổi, va chạm với rất nhiều người và trải qua nhiều thử thách trong giới thị phi, vì thế chẳng ngạc nhiên khi mẫu 9x Hồng Quế có những suy nghĩ và hành động "già" hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Những status của cô gái trẻ này luôn chứa đựng rất nhiều cảm xúc, và đôi khi là những phát ngôn "có gai".

(Ảnh chụp từ facebook)

Những status chứa đựng nhiều suy nghĩ và tình cảm của Hồng Quế (Ảnh chụp từ facebook)

Nhưng có lúc lại "có gai" thế này đây (Ảnh chụp từ facebook)

Sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu, Hồng Quế khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ mỗi khi cô có ý định thay đổi "giao diện".

Hình ảnh xinh đẹp, cá tính của Hồng Quế (Ảnh chụp từ facebook)

Ghé thăm facebook của Hồng Quế mới thấy, mẫu trẻ này là dân ghiền facebook khi chăm chỉ cập nhật facebook: check in và pose ảnh mọi lúc mọi nơi. Và cũng rất chịu khó cập nhật các trào lưu mới của giới trẻ.

Hồng Quế cũng không quên cập nhật phong trào Kyomi nhé (Ảnh chụp từ facebook)

Dù đứng trước rất nhiều lời chê bai, dò xét, nhưng Hồng Quế vẫn luôn tự tin vững bước trên con đường người mẫu của mình. Hồng Quế chơi khá thân với rất nhiều hotgirl đình đám như Ngọc Trinh, Andrea, Kelly...(Ảnh chụp từ facebook)

Theo Trí Thức Trẻ