SAO » Chuyện làng sao

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Thứ ba, 19/03/2024 14:26

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, Quỳnh Lương đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng thú vị bên thiếu gia Trà Vinh trên trang Tik Tok cá nhân. Cụ thể, trong clip được chia sẻ, Tiến Phát thể hiện tình cảm cực đáng yêu khi luôn tự tay mở cửa đón chờ Quỳnh Lương mỗi khi cô về nhà. Tại đây, người đẹp cũng rất hào hứng chia sẻ: "Người đàn ông không bao giờ để tôi tự mở cửa, nghe tiếng dép sẽ chạy ra mở cửa đón tôi".

Tiến Phát thể hiện tình cảm cực đáng yêu khi luôn tự tay mở cửa đón chờ Quỳnh Lương mỗi khi cô về nhà

Có thể thấy, nữ diễn viên luôn được nửa kia yêu thương, hết mực nuông chiều khiến netizen không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, không ít lần khán giả chứng kiến thiếu gia Trà Vinh luôn đối xử nhẹ nhàng và đồng hành cùng cô trong mọi công việc. Sau khi bài viết được đăng tải, không ít khán giả đã bày tỏ sự ghen tị và đồng thời chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Không ít lần khán giả chứng kiến thiếu gia Trà Vinh luôn đối xử nhẹ nhàng và đồng hành cùng cô trong mọi công việc

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương và Tiến Phát luôn là cặp đôi nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Từ khi công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội, cả hai luôn khiến netizen phải ghen tị bởi những khoảnh khắc bên nhau cực ngọt. Tại đây, đa số khán giả mong ngóng cặp đôi sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới