SAO » Chuyện làng sao

Ghen tỵ trước sự đảm đang của chồng Diễm Hương

Chủ nhật, 06/12/2015 08:51

Vợ chồng Diễm Hương đang cùng con trai đi hưởng tuần trăng mật ở bên Pháp. Chồng Diễm Hương khéo léo chăm sóc cậu con trai đáng yêu.

Vài ngày sau hôn lễ, vợ chồng Diễm Hương đã qua Pháp để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Thay vì để con trai ở nhà, cặp đôi quyết định đưa bé Noah đi cùng. Trên trang cá nhân, Diễm Hương đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình ở bên Pháp. Đặc biệt là hình ảnh chồng người đẹp khéo léo cho con ăn.

Chồng Diễm Hương khéo léo khi cho con ăn

Diễm Hương chia sẻ: "Sóng gió ngoài kia cứ lăm le đánh gục ba mẹ. Nhưng chỉ cần có con ở giữa thì sẽ cứ sừng sững như tháp Eiffel".

Mặc dù đang sống hạnh phúc với chồng và con nhưng trong thời gian vừa qua, Diễm Hương gặp nhiều chuyện buồn. Trong ngày cưới của Diễm Hương, bố mẹ cô đã không có mặt để chúc mừng cho hạnh phúc của con gái. Không những thế, vài ngày sau đó, Trương Hồ Phương Nga còn bất ngờ chia sẻ một đường link mà theo cô đó là sự thật về nhân thân của chồng Hoa hậu Diễm Hương. Dường như những việc này đã khiến cho người đẹp và chồng không có được niềm vui trọn vẹn khi đi tuần trăng mật.

Diễm Hương xúc động trong ngày cưới

Trương Hồ Phương Nga ám chỉ mẹ chồng Diễm Hương là tử tù.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)