SAO » Chuyện làng sao

Ghét nhau ra mặt nhưng Cao Thái Sơn vẫn xem livestream của Nathan Lee 'không trượt phát nào'

Thứ tư, 28/04/2021 09:22

Hai đối thủ Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn đang kèn cựa nhau hết nấc, thậm chí còn coi cả livestream của đối phương.

Sáng 27/4, Cao Thái Sơn bất ngờ lấp lửng kết thúc drama với Nathan Lee. Tuy nhiên, anh không quên đá xéo ai đó thất nghiệp nên rảnh, livestream suốt ngày. Bị đàn em "cà khịa", Nathan Lee nhanh chóng có động thái đáp trả. "Ca sĩ triệu đô" có cuộc livestream cực gắt phanh phui đời tư Cao Thái Sơn.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn đang kèn cựa nhau trên mạng xã hội

Nam ca sĩ cho biết, Cao Thái Sơn từng thuê giang hồ đánh người yêu cũ, kết hôn giả để có giấy tờ ở lại Mỹ. Thậm chí, giọng ca Con Đường Mưa còn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, lừa tình, lừa tiền, liên quan tới một cái chết. "Bồ cũ của em - người mà em thuê giang hồ đánh ấy, lúc anh nói chuyện với bạn ấy là lúc bạn ấy đang ở dưới đáy và bạn ấy quý anh hơn. Em cứ mong muốn được so sánh với anh nhưng em có cửa gì để so? Chuyện lừa tình, lừa tiền là chuyện của em, nhưng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, hại chết người ta là phải gặp quả báo đó Sơn.

Em đang kết hôn giả để có giấy tờ đúng không? Anh biết em đang kết hôn giả để có giấy tờ, anh biết em kết hôn với ai luôn. Nói chung anh không nói nhiều, em tự hiểu".

Dù ghét nhau nhưng Cao Thái Sơn vẫn kiên nhẫn coi livestream của Nathan Lee

Đáng chú ý, trong khi Nathan Lee đang livestream, Cao Thái Sơn cũng bất ngờ vào hóng chuyện. Ngay khi thấy giọng ca Con đường mưa, Nathan Lee lập tức "chào hỏi": "Anh thấy em đang coi livestream, chào mừng em đến với nhà của anh". Sau khi bị phát hiện, Cao Thái Sơn không để lại bất cứ bình luận nào nhưng vẫn coi cho hết mới thôi.

Trước đó, khi nói về tin đồn làm "trai bao", Cao Thái Sơn khẳng định nếu làm việc bất chính mà xây dựng được như thế này thì nam ca sĩ đã... mở trường đào tạo, khỏi phải đi hát để xây nhà. Chưa kể, ngoại hình của nam ca sĩ cũng không được như người mẫu nên chắc chắn sẽ không có khách như lời tố.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới