SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo bật mí điều đặc biệt khác lạ nhưng trang trọng trong tang lễ NSƯT Thanh Kim Huệ, Thanh Điền nói một câu xót xa

Thứ bảy, 25/12/2021 10:14

Những chia sẻ của Gia Bảo về tang lễ của cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ khiến mọi người bất ngờ và thương cảm.

Đã hai ngày sau khi NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi, nỗi xót xa vẫn ở lại trong lòng người thân,đồng nghiệp và người mộ điệu. Trong ngày đầu tang lễ, dù tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng nhưng các nghệ sĩ vẫn lần lượt đến thắp hương và tiễn biệt cố nghệ sĩ lần cuối.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Gia Bảo vừa viết tâm thư dài để thay mặt "mẹ Huệ - ba Điền" gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ, khán giả đã đến dự tang lễ của nữ nghệ sĩ tài danh. Cháu nội danh hài Bảo Quốc cho biết, NS Thanh Điền khá suy sụp sau khi người bạn đời ra đi. Ông tâm sự với Gia Bảo rằng: "Ba thấy không lạnh lẽo mà ấm áp lắm, như mẹ đang đi lưu diễn ở đâu chứ không phải mất".

Gia Bảo tiết lộ điều đặc biệt khác lạ nhưng trang trọng trong đám tang NSƯT Thanh Kim Huệ

Thanh Điền tâm sự với Gia Bảo, ông chỉ xem vợ như lưu diễn chứ không nghĩ đã qua đời

Theo lời Gia Bảo cũng như phóng viên hiện trường cho biết, tang lễ của NSƯT Thanh Kim Huệ không cho quay phim, chụp ảnh, không đờn ca ồn ào mà chỉ mở những bài ca, kinh Phật để giọng đọc của người quá cố vang lên. Sau 3 ngày diễn ra tang lễ, linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ được hoả táng tại hoa viên nghĩa trang Bình Dương vào 7 giờ sáng ngày 26/12 tới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới