SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn với Đức Long, hoá ra cố diễn viên từng đau đớn kể về bạo bệnh và dặn dò 1 điều gây xúc động

Thứ tư, 07/07/2021 07:21

Đức Long đã có khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn không qua khỏi.

Thông tin diễn viên Đức Long qua đời vào tối ngày 6/7 vừa qua đã làm chấn động cả showbiz. Được biết, anh phát hiện bệnh tình từ cách đây 1 năm trước nhưng không chia sẻ vì sợ bạn bè, người hâm mộ lo lắng. Bạn thân của anh là Cao Thái Hà luôn túc trực tại bệnh viện trong những ngày cuối cùng trước khi Đức Long qua đời.

Sau khi nhận được tin dữ, hàng loạt sao Việt cũng không khỏi xót xa, đau lòng và đăng tải lên facebook những bức tâm thư đầy xúc động gửi đến Đức Long. Đặc biệt, diễn viên Gia Bảo còn chia sẻ lại tin nhắn vào 3 tuần trước và kỷ niệm cuối để tiễn biệt người quá cố.

Cụ thể, Gia Bảo nghẹn ngào viết trên trang cá nhân: "Rồi thằng em cũng không qua nổi. Cách đây 3 tuần còn nhắn tin mời em tham gia vở mới và hứa với anh sẽ khoẻ lại mà Long? Nó hiền lành nó dễ thương quá mà? Ít ai biết Long diễn cùng mình và Hải Triều đầu tiên trong Chuyện 2 chàng, suất nào diễn mình cũng la nó vì diễn sai tùm lum nhưng không bao giờ giận mình mà cố gắng rất nhiều. Năm 2016 mình mở sân khấu Long cũng về tham gia vai quần chúng dù lúc đó đã là người mẫu có tiếng. Sao Nối Ngôi cũng tham gia hỗ trợ cho mình. Nhớ nhất đêm sinh nhật mình năm 2017, Long nó chạy qua lôi mình ra Dìn Ký ăn tối vì nó biết mình rất buồn sau khi ly dị. Nhiều kỷ niệm lắm Long ơi, sao mà buồn quá".

Gia Bảo vô cùng đau lòng khi nhắc đến đàn em

Bên cạnh đó, anh cũng hé lộ đoạn tin nhắn cuối cùng với cố diễn viên. Theo đó, Đức Long đã tiết lộ tình trạng bệnh tật của mình: "Em đang điều trị bệnh nặng lắm nên em không đủ sức tham gia cùng anh. Điều trị 1 năm, thuốc nó vật em như chết đi sống lại". Tuy nhiên, sau khi chia sẻ với Gia Bảo, cố diễn viên cũng không quên dặn dò kĩ càng: "Anh đừng nói ai nha".

Đoạn tin nhắn cuối cùng giữa Gia Bảo và Đức Long đã khiến nhiều người xúc động

Diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33 vì viêm phổi, gia đình đưa nam nghệ sĩ về chùa Vĩnh Nghiêm để lo hậu sự

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới