SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo bị huỷ show vì không có bồ dù đã thoả thuận xong xuôi

Thứ hai, 22/03/2021 15:24

Đối tác đành huỷ lời mời với Gia Bảo vì anh không có bạn gái tham gia show cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Gia Bảo đã kể câu chuyện bi hài mà anh gặp phải. Cụ thể, anh định sẽ ngủ nướng sau suất diễn muộn đêm qua. Thế nhưng, vào lúc 9 giờ sáng, nam nghệ sĩ lại bị đánh thức bởi cuộc gọi mời quay gameshow.

Sau khi đã thống nhất lịch quay, phía đối tác bất ngờ đưa ra điều kiện bắt buộc là Gia Bảo phải chơi cùng vợ hoặc bạn gái trong chương trình này. Đến lúc này, nam nghệ sĩ mới thú nhận bản thân đang độc thân vui tính.

Gia Bảo viết: "Cuối cùng: "Xin lỗi anh thông cảm vì phải có bạn gái mới chơi được"... Buồn ghê, đang ngủ mà tỉnh luôn vì tủi thân, tổn thương quá".

Gia Bảo than thở chuyện mất show vì vẫn độc thân

Gia Bảo đã ly hôn được 4 năm và hiện vẫn chưa có người mới

Năm 2014, Gia Bảo kết hôn với diễn viên Thanh Hiền. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Tuy nhiên, đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Hậu ly hôn, cặp đôi vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận với nhiều khúc mắc. Ngoài lùm xùm cắt tên hộ khẩu gia đình để làm sổ mới của Thanh Hiền, Gia Bảo nhiều lần tố cáo vợ cũ không cho gặp con. Thậm chí anh từng tuyên bố giành quyền nuôi con, vì cho rằng Grammy gặp nhiều nguy hiểm khi sống cùng vợ cũ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới