SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo cho thuê căn hộ vì khó khăn, tặng lại bớt đồ hồi nhỏ của con gái cho người khác

Thứ hai, 27/04/2020 15:51

Áp lực về kinh tế đè nặng, diễn viên Gia Bảo đành phải cho thuê lại căn hộ, và tặng lại chiếc nôi của con gái mà anh đã giữ gìn bấy lây nay.

Hậu ly hôn, con gái Gia Bảo - bé Grammy sống cùng Thanh Hiền. Thế nhưng, sau khoảng thời gian im ắng cuộc chiến giữa Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền bùng lên. Nam diễn viên tố vợ cũ không cho gặp con, tự ý tách tên con ra khỏi sổ hộ khẩu... Ngoài ra, Gia Bảo còn than thở vì không được gặp con gái.

Gia Bảo nhiều lần than nhớ con vì không được gặp.

Trong mùa dịch này, Gia Bảo còn gặp áp lực về kinh tế. Có ngày không dám xài tới 50 ngàn đồng, trong khi ngân hàng vẫn đòi tiền thường xuyên mỗi tháng. Quá khó khăn, Gia Bảo đành phải cho thuê lại căn hộ, và tặng lại chiếc nôi của con gái mà anh đã giữ gìn bấy lây nay.

Cho thuê căn hộ, Gia Bảo tặng lại người khác chiếc nôi cũ của con gái, còn vật dụng của con vẫn được anh giữ gìn cẩn thận.

Nam diễn viên kể: "Hôm qua đăng tặng lại cái nôi cũi của Grammy lúc nhỏ mà mình đã giữ kỷ niệm đến tận bây giờ... Nếu như không có trận dịch vừa qua, không mất thu nhập thì chắc cũng không cho thuê căn hộ vì muốn giữ lại những kỷ niệm của con...giờ cho thuê phải dọn đi vì khách thuê không cần".

Lúc đăng lên có rất nhiều người muốn nhận nhưng mình vào Facebook cá nhân tìm hiểu thì thấy có người không thật sự cần, người thì không có em bé... nên có thật sự cần không?

Rồi có 1 người mẹ trẻ ở tận Bảo Lộc cần cho bé, vào xem thì thấy bé bụ bẫm đáng yêu thật... ngày hôm nay em trai của bạn ấy đến nhận và chuyển ra nhà xe đưa tận xuống Bảo Lộc...nhìn thấy thương...quý là trao đúng cho người cần...cái nôi không bao nhiêu tiền...nhưng nó chứa đầy tình cảm và kỷ niệm của con...sẽ không bao giờ có lại được...

Ba chưa xin phép Grammy (vì lâu rồi chưa gặp) mà ba cho em bé khác... Ba nghĩ với tính thiện lành và sẻ chia của Grammy thì con sẽ rất vui khi nhường lại cho người khác cần hơn... Hôm nay ba vui lắm...Ba mong mọi điều tốt đẹp ba làm trên cuộc đời này, tất cả quả ngọt ba dành hết cho con... còn cái gì ba làm sai thì cá nhân ba sẽ nhận hết... yêu và nhớ con gái nhiều lắm...

Ba và Grammy chúc em nhỏ nằm cái nôi của Grammy sẽ mau ăn chóng lớn ngoan ngoãn đáng yêu như Grammy nhé!!! Trừ cái nôi cồng kềnh ba không gửi ai được, toàn bộ quần áo cũ và vật dụng của con... ba giữ lại hết không sót thứ gì, cả trái banh nhỏ mà hồi bé con mê lắm, cây bút con bốc lúc thôi nôi nữa... Mong sau này ba mua được nhà lớn để dành 1 căn phòng chứa đầy vật quý... mãi mãi là kỷ niệm của cha con mình con nhé!".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới