SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo lên tiếng xin lỗi khi bị tố 'chôm chỉa' vở diễn của Thành Lộc để thi gameshow

Thứ tư, 12/07/2017 11:22

Phần thi của Gia Bảo tại "Sao nối ngôi" được cho là giống y chang vở kịch "Tía ơi má dìa" của NSƯT Thành Lộc. Vì vậy, Gia Bảo đã lên tiếng xin lỗi.

Trong tập thi mới nhất của chương trình "Sao nối ngôi" với chủ đề Hoán đổi, nghệ sĩ Gia Bảo kể câu chuyện cảm động về tình cảm vợ chồng sắt son đậm màu sắc người Nam bộ qua liên khúc "Mình ơi – Lý son sắt".

Trong vai người thầy đàn, vì bị cha mẹ ngăn cấm mối tình dẫn đến vợ anh quyên sinh, để lại nỗi đau đớn cho người chồng. Tiết mục cảm động của Gia Bảo khiến cả trường quay lặng người. Ba giám khảo gồm danh ca Thái Châu, NSND Hồng Vân và Bạch Tuyết đều dành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục này.

Diễn viên hài Gia Bảo thể hiện liên khúc "Mình ơi – Lý son sắt" trong chương trình 'Sao nối ngôi'.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng, nhiều khán giả phát hiện tiết mục của Gia Bảo giống y chang phân đoạn trong vở kịch "Tía ơi má dìa" vốn rất thành công của sân khấu kịch Idecaf. Tuy nhiên, phần giới thiếu tiết mục lại không hề đề cập đến chi tiết này, tên đạo diễn, tác giả cũng không phải của vở kịch nên nhiều người đã bức xúc thay cho ê-kíp của "Tía ơi má dìa". Điều quan trọng hơn cả là vở "Tía ơi má dìa" vẫn đang được diễn tại sân khấu kịch Idecaf.

Tin tức này sau đó đã đến tai NSƯT Thành Lộc và tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc - những người đã đem lại thành công cho "Tía ơi má dìa". NSƯT Thành Lộc bức xúc khi đoạn độc thoại của mình bị "chôm chỉa nguyên xi lời thoại và cả phần âm nhạc" để thi gameshow. Tác giả Minh Ngọc thì cảm ơn khán giả vì đã thông báo cho mình biết.

Nghệ sĩ Thành Lộc và tác giả Minh Ngọc lên tiếng chia sẻ về việc tác phẩm bị 'chôm chỉa'.

Mới đây, diễn viên hài Gia Bảo đã quay clip chia sẻ về vụ việc này. Anh gửi lời xin lỗi đến NSƯT Thành Lộc. Anh chia sẻ: "Gia Bảo nhận hết lỗi về mình! Mong bác Lộc và mọi người tha lỗi cho con! Đây là 1 tai nạn nghề nghiệp lớn trong đời làm nghề của Bảo!".

Clip: Diễn viên hài Gia Bảo xin lỗi khán giả và nghệ sĩ Thành Lộc.

Gia Bảo bị người phụ nữ lạ mặt cưỡng hôn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)