SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo nghẹn ngào xúc động khi nghe con gái tiết lộ điều ước trong sinh nhật: 'Con ước được ở với ba'

Thứ hai, 07/12/2020 10:14

Thỉnh thoảng hai cha con nam diễn viên Gia Bảo mới gặp nhau, thường thì anh sẽ đưa bé đi chơi, ăn uống. Đặc biệt vào những dịp lễ hay sinh nhật anh điều tổ chức, mới đây khi nghe Grammy bật mí điều ước khiến anh phải nghẹn ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân Gia Bảo đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa anh và con gái đi chơi cuối tuần. Nam diễn viên cũng tò mò quay sang hỏi bé vừa qua sinh nhật: "Con đã ước gì?", khi nghe con nói xong đã khiến anh nghẹn ngào. Có lẽ, đây cũng là điều mà bấy lâu nay anh thầm mong ước. Nhưng hiện tại bé ở với Thanh Hiền, thỉnh thoảng vào dịp cuối tuần anh mới sang đón nhóc tỳ.

Anh tâm sự: "Sinh nhật vừa rồi con cầu nguyện gì? Con không có cầu nguyện gì hết. Nói thiệt ba nghe đi nè! Cầu nguyện gì? "Được ở với ba". Vỏn vẹn chỉ 4 chữ, mà nó còn hạnh phúc hơn chữ con thương ba nhiều lắm cả ngàn lần! Ba ước sao điều ước của con sớm thành hiện thực! Ba cũng cầu nguyện như con! Cám ơn con đã đến với cuộc đời ba".

Gia Bảo hạnh phúc khi nghe con gái đã nói như thế. Đây cũng là điều ước mà bấy lâu nay cũng trong suy nghĩ của anh

Những người hâm mộ cũng xúc động bình luận dưới bài viết dành cho hai bố con.

Trước đó hôm (30/11) là sinh nhật của bé Grammy - con của Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền. Trong dịp sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái, nữ diễn viên đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bé và đăng tải loạt hình ảnh lên trang cá nhân. Bữa tiệc có sự tham gia của người thân, bạn bè của bé Grammy với không khí ấm áp, vui vẻ. Thế nhưng, khi xem loạt ảnh này, nhiều người dễ dàng nhận ra Gia Bảo đã không có mặt.

Thanh Hiền tổ chức sinh nhật ấm cúng cho nhóc tỳ.

Về phía nam diễn viên, trong dịp sinh nhật con gái anh đã bù đắp cho bé bằng một buổi đi chơi. Đi kèm là những lời chúc đến bé, anh viết: "Hôm nay sinh nhật con! Ba gác tất cả mọi thứ lại để trọn vẹn cùng con ngày này! Đi chơi cả ngày ăn uống, siêu thị, xem film lâu rồi cha con mới gần nhau lâu vậy. Con cứ nói con vui lắm, rồi con lén lén quay đi, nhìn thấy mắt con ước hỏi con sao vậy? Con nói con vui quá nên con xúc động, rồi cứ ôm ba hun miết. Hai tuổi là xa ba rồi mà tính tình giống ba y khuôn, sống tình cảm chi khổ lắm con gái ơi. Happy birthday Grammy! Chúc con gái luôn đáng yêu, ngoan ngoãn, học giỏi và phát triển thật đầy đủ! Con là tất cả của ba", diễn viên Gia Bảo nhắn gửi đến con gái.

Anh cũng dành cho bé thời gian để đưa con đi chơi, ăn uống, xem phim,...

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới