SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo nói về giấc mơ gặp cố NSƯT Vũ Linh, loạt ảnh lúc sinh thời của 'Ông hoàng cải lương' gây chú ý

Thứ sáu, 12/05/2023 14:38

Diễn viên Gia Bảo đã kể về giấc mơ gặp được cố NSƯT Vũ Linh. Anh còn đính kèm loạt ảnh sinh thời của người cậu mình yêu thương.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Gia Bảo đã kể về giấc mơ gặp được NSƯT Vũ Linh. Anh xúc động vì "Ông hoàng cải lương" dặn dò mình nhiều lắm. Anh xin được cho đây là điềm lành và là động lực giúp mình cố gắng hơn trong sự nghiệp nghệ thuật của bản thân.

Nam nghệ sĩ viết: "Đêm qua nằm mơ thấy ngồi uống với cậu năm Vũ Linh! Chưa bao giờ nằm mơ thấy cậu, ngay lúc cậu mất nghĩ về cậu suốt ngày mà cũng không thấy… Nhớ rõ trong mơ cậu dạy nhiều lắm, xong mình có nói cậu ơi ráng khoẻ nha cậu, không hát nữa cũng được nhưng sống hoài với tụi con nha… xong cậu cười rất hiền lành…

Giấc mơ xuất hiện ngay trong những ngày đang lo chuẩn bị cho show Tài danh đất Việt mới… mà lại là đêm tôn vinh 1 người nghệ sỹ thân thiết với cậu nữa… Con xin phép được xem đây là điềm lành cậu sẽ phù hộ cho con và nhân vật chính trong show có được đêm diễn hay nhất dành cho quý vị khán giả… nhớ nụ cười hiền lành của cậu trong giấc mơ… nhớ cậu!".

Gia Bảo nói về giấc mơ gặp cố NSƯT Vũ Linh.

Loạt ảnh lúc sinh thời của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" gây chú ý.

Song song đó, anh đính kèm cả loạt ảnh lúc sinh thời của mình và "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng". Trong ảnh, Vũ linh tươi cười rạng rỡ và thần thái ngút ngàn khiến dân tình càng xem lại càng xót xa. Khán giả vẫn chưa thể tin là nam nghệ sĩ tài hoa đã qua đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)