SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo ôm di ảnh Đức Long, mẹ ruột nam diễn viên phải có người dìu vì quá đau lòng

Thứ sáu, 09/07/2021 10:35

Sáng nay (9/7), linh cữu của cố diễn viên Đức Long đã được gia đình và bạn bè đưa đi hỏa táng, không khí nhuốm màu vô cùng bi thương.

Tối ngày 6/7, showbiz Việt lại nhuốm màu tang thương vì cố diễn Đức Long qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi. Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, tang lễ của nam diễn viên diễn ra trong sự vắng lặng. Sáng nay (9/7), gia đình đã thực hiện nghi thức động quan và đưa linh cữu của cố diễn viên Đức Long đi hoả táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hoà.

Một vài đồng nghiệp thân thiết của Đức Long đã cố gắng đến nơi hỏa táng để tiễn đưa anh chặng đường cuối dù đang trong thời gian giãn cách xã hội. Nghệ sĩ Gia Bảo đã thay gia đình ôm lư hương của Đức Long. Mẹ ruột của nam diễn viên không đi nổi mà phải có người dìu vì quá xúc động dẫn đến khóc quá nhiều và kiệt sức. Bố của Đức Long lặng lẽ không nói được lời nào khi vĩnh biệt con trai.

Trên facebook, nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt đăng ảnh của Đức Long như gửi đến anh một lời chào tiễn biệt và bày tỏ sự yêu thương trân trọng dành cho người đồng nghiệp vắn số.

Linh cữu của diễn viên Đức Long được đưa đi hỏa táng

Nghệ sĩ Gia Bảo ôm lư hương cho người đồng nghiệp quá cố, mẹ của Đức Long phải có người dìu đi vì quá xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới