SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo quyết tâm về tận Cần Thơ, kêu gọi ủng hộ bé bán hàng rong bị ép ăn 10 cái kẹo

Thứ bảy, 11/07/2020 11:19

Hành động của Gia Bảo đang nhận được sự tán dương từ đông đảo khán giả.

Vài ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên đùa giỡn, thách đố cô gái mặc một bộ đồ thú bông phải ăn hết cùng lúc 10 cây kẹo khiến dư luận dậy sóng phẫn nộ. Hành động của nhóm thanh niên liên tục bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Vài giờ trước, diễn viên Gia Bảo quyết định giúp đỡ cô gái bị bắt nạt trong đoạn clip này. Sau khi xem được video, anh cảm thấy vô cùng đau xót. Nam nghệ sĩ đã liên hệ được với cô bé bán hàng rong trên. Sau đó, anh đã kêu gọi thêm sự hỗ trợ từ phía người thân và khán giả.

Gia Bảo viết: "Từ trái tim sẽ đến trái tim! Kính thưa cả nhà, những ngày qua chắc mọi người cũng biết chuyện cô bé bán kẹo mặc đồ gấu tại Cần Thơ bị khách mua và ép ăn 10 cây kẹo trong 11 phút nếu không sẽ không trả tiền! Nhìn clip cô bé ăn đến bật khóc, thật sự trái tim Bảo đau xót.

Bằng nhiều cách Bảo đã tìm được số phone và đã liên lạc nói chuyện với bé, biết được hoàn cảnh bé rất khó khăn và mấy ngày nay vẫn đi bán bình thường, dù bị người ta làm phiền buôn bán khó khăn hơn. Gia Bảo quyết định làm theo trái tim mách bảo. Thứ Hai này Bảo sẽ xuống Cần Thơ gặp em Phương (cô bé bán kẹo) gửi chút quà cho em ấy. Mong em ấy sẽ gặp nhiều may mắn hơn và có công việc ổn định hơn...

Nếu ai có muốn tặng quà cho bé Phương thì Bảo sẽ chuyển dùm nha! Bảo chuyển giúp cả quà lẫn tiền nhé! (Tất cả sẽ công khai trên Facebook)".

Gia Bảo muốn giúp đỡ cho cô bé bán hàng rong bị nhóm thanh niên mang ra làm trò mua vui

Hành động tốt của Gia Bảo nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp như: Hồ Việt Trung, Ngô Kiến Huy cùng nhiều khán giả khác. Dự kiến là thứ 2 tuần tới, anh sẽ xuống Cần Thơ thăm và tặng quà cho cô bé bán hàng rong.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới