SAO » Chuyện làng sao

Gia Bảo và Cao Thái Hà nghẹn ngào khi tiễn đưa cố diễn viên Đức Long

Thứ sáu, 09/07/2021 08:27

Sáng ngày (9/7), người thân trong gia đình và một số đồng nghiệp đã tiễn đưa diễn viên - người mẫu Phạm Đức Long về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thông tin người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời hôm 6/7 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Là người bạn thân thiết với diễn viên sinh năm 1988, Cao Thái Hà đăng tải thông báo đồng nghiệp qua đời và khẳng định: "Hà sẽ lo cho mẹ Long. Yên tâm đi nha Long ơi".

Mới đây, diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ hình ảnh của người bạn quá cố và nhắn nhủ đầy xúc động: "Long dặn mình là đừng có khóc, khóc xấu lắm. Long thích đẹp và luôn mong mình vui vẻ. Hà hứa với Long là Hà sẽ không khóc. Hà cũng mong Long ở nơi ấy bình yên, những gì Hà hứa Hà sẽ làm. Đã đến lúc tạm biệt rồi. Gửi trái tim Long đi nhẹ nhàng nhé".

Được biết linh cữu của diễn viên Đức Long được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để tổ chức tang lễ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Mỹ Uyên, Cao Thái Hà, Gia Bảo,… có mặt để đưa tiễn anh. Lễ động quan vào sáng nay 9/7. Sau đó linh cữu diễn viên Đức Long được hỏa táng tại Trung tâm hoả táng Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong buổi tiễn đưa giữa lúc TP.HCM đang giãn cách toàn xã hội. Nam diễn viên viết: "Tiễn Long lần cuối".

Gia Bảo đã chia sẻ hình ảnh trong tang lễ vắng lặng của diễn viên Đức Long.

Cao Thái Hà là người túc trực bên tang lễ của người bạn thân thiết 10 năm. Người đẹp đã động viên đến phụ huynh của Đức Long.

Đúng 7 giờ sáng ngày 9/7 gia đình đã đưa Đức Long đến hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa. "Đã đến lúc tạm biệt rồi. Gửi trái tim Long đi nhẹ nhàng nhé", cô viết.

Giữa tình hình dịch bệnh nên tang lễ diễn ra khá đơn giản. Một số nghệ sĩ cũng không thể đến tiễn đưa cố diễn viên được.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới