SAO » Chuyện làng sao

Giả bệnh tai biến đến méo miệng, Minh Dự bị dân mạng 'ném đá'

Thứ hai, 07/06/2021 10:37

Clip hài hước của Minh Dự khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Mới đây, nam diễn viên hài diễn trúng gió và gương mặt bị tai biến đến méo miệng gây ra phản ứng trái chiều.

Cách đây ít giờ, trên kênh TikTok của mình, Minh Dự bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn hài hước nhưng lại khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, về nội dung đoạn video quay cảnh "thánh chửi" đang ngồi ăn cơm trên sofa trước cửa ban công lộng gió.

Điểm gây cười chính là việc do ngồi trước gió quá lớn mà Minh Dự gặp chứng tai biến đến méo miệng, không thể ăn được nữa, và thế là nam diễn viên hài quyết định quay ngược hướng ngồi lại để gió thổi mặt bên kia cho đồng đều.

Đoạn clip mới nhất với mục đích gây cười của Minh Dự nhận phản ứng trái chiều.

Nam diễn viên hài giả làm gương mặt tai biến đến méo miệng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Minh Dự nhận loạt phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, anh không nên lấy bệnh tật ra để trêu đùa như thế. Bên cạnh đó, các bình luận khác đã thể hiện sự thích thú, vui cười trước tiểu phẩm hài hước và đơn giản của "thánh chửi" Minh Dự.

Rất nhiều bình luận "ném đá" dành cho nam diễn viên Minh Dự.

Trước sự việc này, "thánh chửi" đã vô cùng bức xúc vì cho rằng bản thân hoàn toàn vô tư, không hề có ẩn ý xấu nào. Minh Dự xóa các bình luận công kích mình và qua đó cũng để lại lời thanh minh: "Trời ơi, ở nhà tránh dịch, em quay clip giải trí, có gì đâu mà vào bình luận nặng lời vậy? Tính ra em giỡn không nghiệp, trù mới nghiệp đó!".

Minh Dự là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến trong các web drama hài hước, vui nhộn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới