SAO » Chuyện làng sao

Gia cảnh khác nhau 'một trời một vực' của 3 HLV The Face 2017

Thứ tư, 12/07/2017 15:00

Nếu như Hoàng Thùy, Minh Tú có xuất thân nghèo khó thì Lan Khuê lại có gia thế 'khủng' ít người có thể ngờ đến.

Gia cảnh khác nhau "một trời một vực" giữa 3 HLV The Face 2017: Minh Tú, Hoàng Thùy, Lan Khuê.

Minh Tú

Khi công bố danh sách HLV The Face, Minh Tú là một cái tên nhiều người không thể ngờ đến. Bởi so với 2 HLV còn lại thì bảng thành tích của Minh Tú khá mờ nhạt. Nhưng sau đó nhiều người nhận ra Minh Tú xứng đáng ngồi vào vị trí này khi giành được danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017.

Minh Tú giành được danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model

Minh Tú trải qua tuổi thơ cơ cực, khó khăn. Chân dài này từng chia sẻ: "Nhà tôi có ba anh em, tôi là con gái út, trên tôi còn hai anh nữa. Lúc tôi học tiểu học, ba mẹ tôi chia tay, ba tôi bỏ đi, để lại mẹ một mình nuôi các con. 10 tuổi tôi đã lăn lộn ngoài đời để kiếm cơm rồi. Tuổi nhỏ, tôi đâu làm được gì nhiều, chỉ có thể xin mấy cô chú gần nhà cho bưng bê, phụ bán quán cơm. Một ngày cũng được ít tiền, đem về cho mẹ mua gạo nấu cơm".

Người đẹp trải qua tuổi thơ khó khăn

Trước khi được khoác lên mình những bộ hàng hiệu đắt tiền, Minh Tú từng có khoảng thời gian phải mặc đồ "sida": "Lúc bé, mẹ toàn mua đồ sida cho tôi mặc, vì mẹ một mình đi làm thuê để nuôi tới ba anh em lận. Chúng tôi làm gì đủ điều kiện mua quần áo, giày dép mới. Tôi còn nhớ rất nhiều lần, tôi ra chợ mua đồ giá 10 ngàn đồng 3 cái về mặc. Bình thường thôi mà, có đồ mặc là vui rồi. Quần áo tôi mặc từ bé đến lớn đều là đồ sida, mà không phải sida hàng xịn đâu, sida nước cuối, rẻ nhất mới dám mua mà mặc". Thậm chí, đến giờ Minh Tú vẫn rất chuộng đồ sida. Nhiều người không thể ngờ rằng khi đã là HLV The Face, Minh Tú vẫn mặc hàng chợ có giá chỉ 150 nghìn đồng.

Minh Tú mặc hàng chợ khi làm HLV The Face

Khi được hỏi có oán trách cha mẹ khi không lo cho mình được một cuộc sống đầy đủ, Minh Tú trả lời: "Thú thật, lúc còn bé xíu tôi đã từng giận vì mình không có tuổi thơ. Có ai mà lại không muốn mình được hạnh phúc chứ. Nhưng lớn lên, hiểu và trải qua nhiều chuyện, tôi không còn hờn giận gì hết. Tôi thấy giờ mà cứ đi giận, rồi trách móc các kiểu thì chỉ làm cho mình thêm mệt mỏi. Tôi không muốn nói đến điều này vì tôi sợ sẽ làm ba mẹ buồn. Ai cũng có quá khứ, tôi không thấy xấu hổ vì mình lớn lên trong gia đình nghèo khó".

Chính nỗ lực không ngừng nghỉ của Minh Tú đã giúp cô nàng ngày càng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Hoàng Thùy

Giống như Minh Tú, Hoàng Thùy có xuất phát điểm khá thấp. Chân dài sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo của tỉnh Thanh Hóa. Tuổi thơ của Hoàng Thùy phải trải qua cảnh cơ cực, thiếu thốn. Động lực giúp Hoàng Thùy phấn đấu không chỉ bởi muốn trở thành một siêu mẫu mà còn vì mong gia đình thoát khỏi cảnh nghèo.

Hoàng Thùy là Quán quân Vietnam's Next Top Model

Trước đây, Hoàng Thùy theo học tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Chuyên ngành cô nàng theo học chẳng liên quan gì đến con đường hiện tại. Nhưng với nỗ lực không ngừng, Hoàng Thùy đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất chương trình Vietnam's Next Top Model. Từ đây, cô nàng trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng, thương hiệu không chỉ trong nước và cả ngoài nước săn đón.

Là một người mẫu sáng giá nhưng khi về quê, Hoàng Thùy lại trở thành cô gái mộc mạc, chân phương sẵn sàng xắn tay rửa bát.

Tại The Face, Hoàng Thùy chiếm được thiện cảm của khán giả không chỉ bởi sự nhiệt huyết khi chỉ bảo thí sinh mà còn vì sử dụng nhuần nhuyễn kho tàng ca dao tục ngữ. Bởi vậy, nhiều người đã đặt cho Hoàng Thùy biệt danh "Tiến sĩ văn học dân gian" hay "Thánh ca dao tục ngữ".

Hoàng Thùy được mệnh danh là "Tiến sĩ văn học dân gian"

Dù sau 5 tập chưa giành chiến thắng một lần nào nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều người hy vọng trong những phần thi sắp tới team Hoàng Thùy sẽ có sự bứt phá để giành chiến thắng.

Ở The Face, Hoàng Thùy rất nhiệt huyết trong việc hướng dẫn thí sinh.

Lan Khuê

Trước khi được biết đến với vai trò HLV The Face, Lan Khuê từng là người mẫu, diễn viên và MC. Cô giành được danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 là lọt top 11 cuộc thi Miss World 2015.

Khác với Hoàng Thùy và Minh Tú, Lan Khuê sinh trưởng trong gia đình có điều kiện hơn.

Lan Khuê được sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học. Ông ngoại của Lan Khuê là Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.

Lan Khuê từng chia sẻ rằng ông ngoại ảnh hưởng rất nhiều tới lối sống và suy nghĩ của cô trong cuộc sống.

Ngoài ra, cha mẹ của Lan Khuê cũng là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM. Còn cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM.

Cha mẹ Lan Khuê đều đang là giảng viên Đại học.

Sinh trưởng trong một gia đình như vậy nên từ nhỏ Lan Khuê đã có thành tích học tập rất tốt. Trong suốt 12 năm học, Lan Khuê đều không làm bố mẹ buồn lòng khi liên tục giành danh hiệu học sinh giỏi. Sau đó, người đẹp trở thành sinh viên khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM. Tuy nhiên, sau đó Lan Khuê đã quyết định chuyển hướng để theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, gia cảnh tốt cũng chỉ là một bước đà thuận lợi hơn so với những người khác nhưng để đạt được thành công như hiện tại, Lan Khuê cũng phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều.

Đây là lần thứ 2 Lan Khuê ngồi vào vị trí HLV The Face

Video 3 HLV The Face 2017: Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê

>> Minh Tú bị chỉ trích khi loại đi đối thủ mạnh ở đội Lan Khuê

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)