SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi tổ chức tiệc đầy tháng con gái

Thứ năm, 23/07/2015 10:35

Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi mới tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái. Gương mặt hạnh phúc của Trịnh Kim Chi bên thiên thần nhỏ nhận được nhiều lời khen ngợi từ fans.

Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi tưng bừng tổ chức tiệc đầy tháng con gái thứ hai. Bữa tiệc ấm cúng được tổ chức tại gia để chúc mừng thành viên mới - bé Khánh Vy tròn một tháng tuổi. Trịnh Kim Chi viết: "Vậy là đã được một tháng kể từ khi mẹ nghe thấy tiếng khóc chào đời của con. Mặc dù lúc đó mệt nhoài nhưng mẹ vẫn kịp hôn lên khuôn mặt nhỏ xíu dễ thương, đó là nụ hôn đầu đời mẹ dành cho con. Mẹ mong con gái sẽ là một bé gái khoẻ mạnh, xinh xắn, đáng yêu và luôn nhân hậu con nhé. Ba mẹ và mọi người luôn yêu thương con."

Gia đình Á hậu Trịnh Kim Chi tưng bừng tổ chức tiệc đầy tháng con gái thứ hai

Trịnh Kim Chi từng có khoảng 10 năm yêu MC Quyền Linh nhưng cả hai không đến được với nhau. Hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Qua những hình ảnh mới nhất này có thể thấy được Á hậu Trịnh Kim Chi đã lấy được vóc dáng thon gọn sau sinh. Vẻ đẹp của Trịnh Kim Chi ngày càng mặn mà và quyến rũ dù đã U50.

Cách đây không lâu, Trịnh Kim Chi còn được đón nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp trong lĩnh vực kịch nói. Được biết, Trịnh Kim Chi là Á hậu đầu tiên được phong danh hiệu này.

Con gái Trịnh Kim Chi - Khánh Ngân bế em rất thuần thục

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)