SAO » Chuyện làng sao

Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp buồn bã đưa Jonghyun (SHINee) về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ năm, 21/12/2017 08:24

Sự ra đi của Jonghyun để lại nỗi đau, sự mất mát lớn không chỉ với gia đình mà còn với người hâm mộ và làng giải trí Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc lễ viếng trong 2 ngày 19-20/12, những nghi lễ để đưa tiễn Jonghyun (SHINee) về nơi an nghỉ cuối cùng đã được diễn ra vào tối ngày 20/12 vừa qua. Gia đình và những người anh em, đồng nghiệp thân thiết nhất buồn bã nói lời vĩnh biệt với Jonghyun.

Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp buồn bã đưa Jonghyun (SHINee) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo quan sát, người đi đầu ôm bài vị của Jonghyun là Minho. Chị gái của Jonghyun liên tục khóc khi đi cầm di ảnh của em trai đi phía sau. 6 nghệ sĩ chịu trách nhiệm khiêng quan tài cho Jonghyun là Onew, Taemin, Key, Leeteuk, Eunhyuk và Donghae. Tất cả đều vô cùng đau thương và không cầm được nước mắt suốt quá trình diễn ra các nghi lễ.

Minho cúi đầu, nén nước mắt ôm bài vị của Jonghyun.

Chị gái Jonghun liên tục khóc vì nhớ thương em trai.

Onew, Taemin, Key, Leeteuk, Eunhyuk và Donghae không giấu được vẻ mặt hốc hác, đau buồn khi khiêng quan tài của Jonghyun.

Phía đại diện của công ty SM Entertainment cho biết vì muốn giữ gìn sự thanh tịnh để cố nghệ sĩ có thể an nghỉ nên họ không tiết lộ nơi chôn cất của Jonghyun. Phát biểu với báo chí công ty cho biết: "Nơi chôn cất Jonghyun sẽ được giữ bí mật".

Vào 6 giờ 10 phút tối ngày 18/12 (giờ địa phương), Jonghyun tử vong vì nhiễm độc khí than. Anh đã tự tử bằng cách đốt than nâu trên một chiếc chảo rán. Chứng trầm cảm chính là nguyên nhân khiến Jonghyun tìm đến cái chết. Sự ra đi của anh để lại nỗi đau, sự mất mát lớn cho gia đình, người hâm mộ và làng giải trí Hàn Quốc.

Người hâm mộ trên khắp thế giới tưởng niệm Jonghyun.

>> Lễ tang Jonghyun: Bạn gái cũ cùng dàn sao Hàn lặng lẽ đến viếng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)