SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Beckham chụp ảnh Giáng sinh, da mặt cựu cầu thủ 48 tuổi trông khác lạ, nghi tiêm silicone

Chủ nhật, 24/12/2023 21:39

Hình ảnh mới đây của gia đình Beckham khi chụp ảnh Giáng sinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhân dịp Giáng sinh, David Beckham cùng các thành viên trong gia đình không quên chụp bức ảnh kỷ niệm bên cây thông Noel. Cả nhà ăn mặc đều đẹp. Victoria diện đồ ngủ sang chảnh trong khi con dâu cả Nicola Peltz và cô công chúa út Harper Seven diện áo hai dây trắng và quần kẻ ô đỏ nổi bật. Beckham và con trai cả Brooklyn cùng mặc đồ đôi trong khi quý tử út Cruz lựa chọn phong cách trắng "cả cây".

Bộ ảnh Giáng sinh cả nhà đều đẹp của gia đình Beckham.

Đáng tiếc là cậu con trai thứ 2 Romeo lại vắng mặt trong kỳ nghỉ lễ nên không thể chụp ảnh gia đình vào dịp Giáng sinh này. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối và gửi tin nhắn tới Romeo mong anh hãy đoàn tụ với gia đình trong thời gian sớm nhất.

Bức ảnh được cả Beckham và bà xã Victoria chia sẻ lên tài khoản cá nhân. Cả nhà nhanh chóng nhận được "mưa" lời khen và chúc mừng một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc từ người hâm mộ. Dẫu vậy, không ít fan nhận ra điểm khác lạ trên gương mặt của quý ông Becks.

Harper Seven 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao gần như đuổi kịp chị dâu, cô bé cũng đã giảm cân thành công khi khoe vòng eo, không một chút mỡ thừa. Nhìn ngoại hình của Harper Seven không hề thua kém chị dâu cả.

Victoria không quên thể hiện tình cảm và đăng ảnh cô cùng ông xã Beckham ôm nhau. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Beckham 48 tuổi nhưng được chăm sóc rất tốt, làn da săn chắc, mịn màng và không có nếp nhăn, dáng người cũng gọn gàng rắn chắc. Trong ảnh Beckham để lộ khuôn mặt đỏ lên vì tác dụng của rượu vang đỏ. Nhiều người bình luận cho rằng anh mới tiêm silicone nên da mặt căng mịn và đỏ ửng. Tuy da mặt không có nếp nhăn nhưng lại khiến người ta có cảm giác như mặt nhựa, vầng trán cũng có chút kỳ lạ, vòm lông mày rõ ràng nhướng lên, nghi kết quả của vẻ đẹp y học quá mức.

Vào tháng 4 năm ngoái, Brooklyn kết hôn với ngôi sao người Mỹ Nicola Peltz. Sau khi kết hôn, Brooklyn đến sống tại nhà của bố vợ giàu có ở Mỹ. Cả hai cũng ít về Anh thăm vợ chồng Beckham, điều này làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi về việc quan hệ mẹ chồng nàng dâu có mâu thuẫn.

Không chỉ vậy có thông tin cho rằng Victoria và con dâu Nicola Peltz đã xảy ra mâu thuẫn do một số tình tiết trong đám cưới khiến mối quan hệ mẹ chồng và con dâu căng thẳng nghiêm trọng, gần như không liên lạc với nhau dù trực tuyến hay ngoại tuyến.

Hiện tại, mâu thuẫn gia đình của họ đã được giải quyết hoàn toàn. Gần đây Victoria và con dâu thường xuyên tương tác và thậm chí còn chụp ảnh cùng nhau. Khi ở bên con dâu, trên gương mặt bà hiếm hoi nở một nụ cười lạnh lùng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới