SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Beckham đi ăn uống sang chảnh: Vợ Brooklyn liên tục lấy tay che mặt, Harper mặt buồn rười rượi

Thứ năm, 03/10/2024 19:56

Vợ chồng David - Victoria Beckham cùng Brooklyn, Nicola Peltz, Romeo và Harper tận hưởng một buổi ăn tối ấm áp bên nhau.

Sau chuyến đi tới Paris phục vụ công việc, gia đình Beckham đã trở về Anh. Mới đây, vợ chồng David - Victoria đã cùng các con tận hưởng bữa tối tại một nhà hàng được gắn sao Michelin tại khu vực Notting Hill, London.

Vợ chồng David - Victoria Beckham đi ăn tối cùng các con sau khi trở về Anh từ chuyến đi sang Paris.

Theo quan sát, David Beckham mặc áo khoác da nâu đen phối cùng quần tối màu. Anh nắm tay bà xã Victoria không rời. Victoria gây chú ý khi diện trang phục ôm sát, đeo kính sành điệu. Cô giữ khuôn mặt lạnh lùng trong quá trình di chuyển.

Brooklyn sánh đôi cùng với vợ Nicola Peltz. Anh chàng lựa chọn bộ suit lịch lãm. Trong khi đó Nicola mặc yếm nổi bật nhưng lại liên tục lấy tay che mặt.

Vợ Brooklyn liên tục lấy tay che mặt trong quá trình di chuyển.

Romeo và Harper lên đồ đơn giản, thoải mái. Con gái út của David khiến nhiều người băn khoăn khi lộ gương mặt buồn rười rượi. Cư dân mạng cho rằng Nicola và Harper có phản ứng như vậy là vì không muốn đối diện với cánh phóng viên.

Harper để lộ gương mặt buồn rười rượi trước ống kính máy ảnh.

Trước đó, các thành viên trong nhà Beckham đã có mặt tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân hè 2025 của Victoria nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Paris". Show diễn này được đánh giá thành công và nhà thiết kế 50 tuổi đã gửi lời cám ơn đến gia đình, bạn bè, những người đã ủng hộ cho mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới