SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Beckham gửi lời chúc sinh nhật tới Nicola Peltz, chứng minh mối thù với con dâu là chuyện quá khứ

Thứ tư, 10/01/2024 11:26

Victoria và David Beckham chúc con dâu Nicola Peltz sinh nhật lần thứ 29 vui vẻ bằng những bài đăng đầy cảm xúc trên Instagram vào ngày 9/1 vừa qua.

Victoria Beckham tiếp tục chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng mối thù của mẹ chồng - nàng dâu chỉ là quá khứ sau khi bày tỏ tình cảm với Nicola Peltz trong một bài đăng chúc mừng sinh nhật. Thông qua đoạn video có thể thấy, cả hai đang cùng nhau nhảy múa trên cát, thậm chí Victoria còn nắm tay con dâu khiêu vũ dưới ánh hoàng hôn trông rất vui vẻ và hạnh phúc.

Gia đình Beckham gửi lời chúc sinh nhật tới Nicola Peltz, chứng minh mối thù với con dâu là chuyện quá khứ

Dưới bài đăng, cựu ca sĩ Spice Girl, 49 tuổi, chú thích: “Chúc mừng sinh nhật @NicolaAnnePeltzBeckham. Mọi người yêu con rất nhiều!! Tình yêu, lòng tốt, tài năng và khả năng nhảy trên cát của con thật tuyệt vời”. Ngoài ra, Victoria còn đăng thêm bức ảnh Nicola và con trai cả Brooklyn tạo dáng dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trong lần tận hưởng kỳ nghỉ trước đó với gia đình.

Không kém cạnh vợ, David Beckham cũng chia sẻ một bức ảnh chụp gia đình ngọt ngào lên mạng xã hội với dòng chữ: “Đây là cách bố chúc mừng con trở nên vui vẻ hơn. Mọi người rất yêu con”.

Brooklyn trở nên táo bạo hơn bao giờ hết khi khoe vóc dáng đầy hình xăm của mình trong chiếc khăn tắm quấn quanh người. Anh tự hào với vẻ ngoài, chụp ảnh selfie trước gương và chia sẻ chúng với 16,4 triệu người theo dõi trên Instagram.

Bên cạnh bức ảnh quyến rũ, đầu bếp đầy tham vọng đã gửi đến vợ Nicola những lời chúc ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của cô. “Chúc mừng sinh nhật Nicola Peltz Beckham. Cảm ơn vì tất cả những gì em làm. Em là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi và tôi rất hạnh phúc và thật may mắn khi được làm chồng của em. Yêu vợ, cô bé”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới