SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Beckham vui vẻ trượt tuyết trên dãy Alps, Harper giảm cân, ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp

Chủ nhật, 19/02/2023 10:40

Mới đây, Victoria Beckham đã lên Instagram chia sẻ những bức ảnh chụp từ chuyến đi trượt tuyết của gia đình cô tại dãy núi Alps của Pháp.

Vào ngày 18/2 vừa qua, David Beckham và vợ Victoria chia sẻ một loạt ảnh vui vẻ trượt tuyết trên dãy Alps cùng con trai Cruz và con gái Harper. Mặc dù, hai anh trai Brooklyn và Romeo không có mặt trong chuyến đi này, nhưng gia đình bốn người vẫn có khoảng thời gian thoải mái, vui vẻ bên nhau.

Harper ôm trầm lấy bố David, cả hai cùng nở nụ cười thật tươi trong chuyến đi.

Diện trang phục màu trắng, Harper tạo dáng đáng yêu trước ống kính cùng nụ cười siêu ngọt ngào. Ở tuổi 11, cô đã giảm cân và cao hơn rất nhiều so với trước.

Cùng với sự lớn lên của tuổi tác, các đường nét trên khuôn mặt của cô út nhà Beckham trông thanh tú hơn, ngày càng xinh đẹp, ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Thời tiết ở dãy Alps mùa này lạnh và nhiệt độ cực thấp, nhưng Harper đeo găng tay khi trượt tuyết. Mặc dù kĩ năng trượt tuyết ở mức trung bình, nhưng cô vẫn vui vẻ thoái mái ở những địa điểm dễ trượt.

Harper đang ngồi trên vòng trượt tuyết để trải nghiệm cảm giác thú vị khi trượt. Lộ biểu cảm há hốc, cô bé có chút sợ hãi nhưng cũng rất thích thú.

Cậu ba Cruz giỏi hơn nhiều, lần lượt thực hiện mấy cú nhào lộn khó, ngay cả bố David cũng không khỏi thán phục.

Kỹ năng trượt tuyết của bà xã Beckham có vẻ không thua kém cô con gái Harper.

Trong những bức ảnh này, hầu như không có cảnh Beckham trượt tuyết. Có vẻ như cựu danh thủ chính là nhiếp ảnh gia chính của chuyến hành trình này.

Trong lúc trượt tuyết, cặp đôi không quên thể hiện tình cảm. Beckham khoác vai vợ, bà xã Beckham khoác tay chồng. Sau hơn 20 năm chung sống, cả hai vẫn ngọt ngào như thuở thanh niên.

David Beckham và con trai Cruz chụp ảnh chung với nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng Cruz đẹp trai nhất trong 3 cậu con trai của David và trông anh giống bố nhất.

Harper chụp ảnh cùng anh trai Cruz. Dù anh cũng đang bắt đầu sự nghiệp và có tình yêu mặn nồng, nhưng so với hai người anh, Cruz vẫn có nhiều thời gian dành cho bố mẹ và em gái hơn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)