SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Bình Minh vui vẻ đi chơi ngày cuối tuần: Ngoại hình 2 con gái được khen tới tấp, ba mẹ lại tình tứ hết cỡ

Thứ bảy, 04/06/2022 20:24

Những khung ảnh hạnh phúc của gia đình Bình Minh đang được chú ý.

Kể từ khi công khai kết hôn vào năm 2008, siêu mẫu Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ đến nay vẫn luôn là một cặp đôi khiến bao người ganh tị khi không chỉ có một cuộc hôn nhân viên mãn mà còn sinh được 2 cô con gái xinh xắn là An Như và An Nhiên. Về phía Anh Thơ, dù từng bị soi mói đủ điều, thậm chí chê bai nữ doanh nhân kém sắc và có phần "dừ" hơn khi đứng cạnh chồng nhưng giờ đây, cô nàng vẫn luôn xinh đẹp và trẻ trung hết cỡ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Anh Thơ đã tung ra loạt ảnh đi chơi cùng cả gia đình trong ngày cuối tuần. Có thể thấy, ai nấy cũng đều rất vui vẻ và hạnh phúc. Bình Minh và bà xã cùng các con cũng liên tục ghi lại những khoảnh khắc dễ thương. Trong khi 2 cô con gái nhà này gây sốt với ngoại hình phổng phao, ngày càng xinh đẹp thì 2 vợ chồng Bình Minh lại tình tứ hết nấc.

Bình Minh, Anh Thơ cùng các con đã có những giây phút vui vẻ bên nhau

Bên cạnh đó, Anh Thơ cũng đính kèm dòng trạng thái đầy hào hứng: "Sáng nay cả nhà kéo nhau đi ngày hội ở trường chị nhỏ. 2 năm rồi trường mới tổ chức lại nên các em hớn hở lắm. Mà buồn cười ghê, mình tự thấy mình cũng Tây lắm, nhưng có trò chơi mà mình cứ mắt tròn mắt dẹt đứng nhìn, khi cô giáo đưa mặt vào khung cho các bạn nhỏ ném những bịch nước vào mặt, còn khuyến khích ném mạnh vào cho bịch nước vỡ ra. Kiểu này chơi ở trường thôi nha con, về rủ mẹ chơi vậy mẹ oánh á. À mà trò này chắc mẹ rủ ba chơi có vẻ hợp nhỉ?".

Bình Minh và bà xã thường xuyên gây sốt với những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới