SAO » Chuyện làng sao

Gia đình Brangelina khám phá văn hóa Scotland

Thứ năm, 25/08/2011 17:30

Khi bố mẹ bạn là Angelina Jolie và Brad Pitt, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn của nhiều vùng văn hóa trên toàn thế giới.

Thứ 2 vừa rồi gia đình yêu kiến trúc nghệ thuật Brangelina đã đặt một tour du lịch riêng tới Hill House, do nhà kiến trúc sư nổi tiếng Charles Rennie Mackintosh thiết kế tại Helensburgh, Scotland, gần nơi gia đình Pitt đang ở. Sau đó, gia đình Brangelina đã đi mua đồ lưu niệm tại các cửa hàng quà tặng và thưởng thức một bữa tối truyền thống theo phong cách Scotland.

Theo tờ The Scottish Sun, cậu con trai lớn 10 tuổi của Brangelina là người duy nhất thích thú với món hagi – món ăn truyền thống của Scotland với dạ dày cừu nhồi tim, gan, phổi kết hợp với hành tây, bột yến mạch và các loại gia vị khác. (Hoàn toàn khác xa với món cá “Nemo” nạc trong thực đơn bữa tối gần đây của gia đình Pitt).

Maddox đặc biệt thích thú với món hagi truyền thống của Scotland

Hagi là món truyền thống của Scotland với dạ dày cừu nhồi tim, gan, phổi kết hợp với hành tây, bột yến mạch và các loại gia vị khác

Các cậu bé nhà Jolie-Pitt có vẻ rất dễ ăn. Angelina đã từng tuyên bố: "Các con trai tôi rất thích ăn dế nướng. Đó là đồ ăn ưa thích của chúng. Chúng ăn dế như ăn bim bim vậy. Hai đứa ăn nhiều đến nỗi tôi phải ra lệnh giới hạn cho món dế."

Chuyến khám phá Scotland của gia đình Brangelina cũng bao gồm cuộc viếng thăm đến trụ sở HALO tại địa phương, một tổ chức phi lợi nhuận do Brad và Angelina hỗ trợ.

Ngọc Uyển - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới