SAO » Chuyện làng sao

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc gặp tai nạn giao thông khiến ai nấy một phen hú vía

Thứ năm, 24/06/2021 13:31

Xe hơi của gia đình ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ lao lên dải phân cách và tông vào xe khác khiến tất cả thành viên một phen hoảng loạn.

Mới đây, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ về chuyến đi biển gặp tai nạn của mình. Cụ thể, cả gia đình nữ ca sĩ dự định đi biển Destin ở thành phố Florida, Mỹ. Thời tiết nơi đây rất đẹp nhưng con đường mà gia đình cô di chuyển bằng xe lại đang trong quá trình sửa chữa. Và chuyện không may đã xảy ra.

Nữ ca sĩ kể lại: "Vừa ra khỏi nhà khoảng 1 tiếng thì rồi cũng ngựa ngựa ham hố quay Vlog này kia, đúng ngay lúc ấy ông Tâm nhà tui nhìn GPS để xem bao tiếng nữa tới nơi, thế là một cái ầm".

Hồng Ngọc kể về tai nạn xe mà gia đình cô gặp phải

Xe của Hồng Ngọc mất lái và lao lên dải phân cách. Không chỉ vậy, xe của cô còn tông vào xe phía trước vì lúc này các xe đều đang thắng gấp. Các con của cô chới với còn nữ ca sĩ và chồng cũng vô cùng sợ hãi.

Cư dân mạng vô cùng lo lắng cho Hồng Ngọc

Kết quả, xe của gia đình cô bị bể đầu xe, còn chiếc xe bị tông trúng thì bể đuôi xe. Cô con gái Hồng Ân của nữ ca sĩ vì không thắt dây an toàn nên bị ngã lăn nhào xuống sàn. Thế nhưng may mắn là không ai bị thương. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho gia đình Hồng Ngọc. Ai nấy thở phào nhẹ nhõm vì trong cái rủi vẫn có cái may.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới